Song Hye Kyo ăn sinh nhật bên Yoo Ah In: Ngọt ngào tựa đầu vào nhau!

Diễn viên Yoo Ah In thể hiện tình cảm thân thiết trong ngày sinh nhật của Song Hye Kyo!

Vào tối ngày 22/11, nam diễn viên Yoo Ah In bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng Song Hye Kyo lên tài khoản Instagram cá nhân kèm theo chú thích: “Nữ hoàng vạn tuế”.

Câu nói này mang ý nghĩa cầu chúc sức khỏe và mong Song Hye Kyo luôn hạnh phúc. Được biết, hôm nay là sinh thần bước sang tuổi 38 của ngôi sao Hậu duệ mặt trời. Từ đêm qua cho đến chiếu tối nay đã có rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ chia sẻ lời chúc ý nghĩa và chân thành.

Song Hye Kyo ăn sinh nhật bên Yoo Ah In: Ngọt ngào tựa đầu vào nhau!-1Song Hye Kyo ăn sinh nhật bên Yoo Ah In: Ngọt ngào tựa đầu vào nhau!-2

Trong những bức ảnh công khai, Song Hye Kyo khoe vẻ ngoài giản dị, trẻ trung với bó hoa xinh xắn. Yoo Ah In nở nụ cười đáng yêu và dựa sát đầu vào người Song Hye Kyo để thể hiện sự thân thiết, tình bạn ngọt ngào, gần gũi giữa hai chị em.

Trước đó, nữ ngôi sao đã chia sẻ lẵng hoa do Yoo Ah In tặng lên trên yourstory của mình với lời nhắn: “Cảm ơn nha”.

Song Hye Kyo ăn sinh nhật bên Yoo Ah In: Ngọt ngào tựa đầu vào nhau!-3

Được biết, Song Hye Kyo và Yoo Ah In là đồng nghiệp chung công ty quản lý, họ trở nên thân thiết sau khi chụp cùng nhau trong bộ ảnh của tập chí W Korea. Trước đó, nam diễn viên từng là bạn diễn của Song Joong Ki trong phim Chuyện tình Kyungkwan.

Song Hye Kyo ăn sinh nhật bên Yoo Ah In: Ngọt ngào tựa đầu vào nhau!-4

Hiện tại, Song Hye Kyo đang đàm phán để xuất hiện trong dự án phim điện ảnh Anna!

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/song-hye-kyo-an-sinh-nhat-ben-yoo-ah-in-ngot-ngao-tua-dau-vao-nhau-6490613.html

yoo ah in Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất