Song Hye Kyo lộ ảnh thân mật trai trẻ, dấy nghi vấn có tình yêu mới sau hơn 1 năm ly hôn

Hình ảnh nữ diễn viên Song Hye Kyo tình tứ với một anh chàng trẻ trung, điển trai nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Hôm nay (15/1), hình ảnh Song Hye Kyo thân mật bên một chàng trai trẻ đẹp đã được đăng tải lên mạng. Trong ảnh cô mặc áo tông xám, cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt mộc tự nhiên. Có thể thấy rất rõ Hye Kyo nở nụ cười tưới rói bên cạnh chàng trai trên.

Song Hye Kyo lộ ảnh thân mật trai trẻ, dấy nghi vấn có tình yêu mới sau hơn 1 năm ly hôn-1
Song Hye Kyo chụp hình tình cảm với nam diễn viên, người mẫu Lee Bum Hoon.

Theo tìm hiểu thì chàng trai chụp hình với Song Hye Kyo là diễn viên, người mẫu Lee Bum Hoon. Anh từng đóng chung với Hye Kyo trong bộ phim Hậu duệ mặt trời. Và bức ảnh trên cũng là do Bum Hoon chia sẻ.

Không ít cư dân mạng nghi ngờ Song Hye Kyo và Lee Bum Hoon có quan hệ trên mức đồng nghiệp. Tuy nhiên số khác lại cho rằng Hye Kyo chỉ đơn thuần là chụp ảnh chung cùng Lee Bum Hoon, chứ chẳng hề có tình ý gì ở đây.

Song Hye Kyo chính thức ly hôn Song Joong Ki hồi tháng 7 năm ngoái. Kể từ đó cho tới nay cô chưa công khai hẹn hò với bất cứ ai. Vừa qua, có thông tin cho biết Song Hye Kyo sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim mới tên The Glory.

Song Hye Kyo lộ ảnh thân mật trai trẻ, dấy nghi vấn có tình yêu mới sau hơn 1 năm ly hôn-2
Vợ cũ của Song Joong Ki sẽ tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "The Glory".

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/song-hye-kyo-lo-anh-than-mat-ben-trai-tre-lam-day-nghi-van-co-tinh-yeu-moi-sau-hon-mot-nam-ly-hon-314429.htm

Song Joong Ki Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất