Song Hye Kyo - Son Ye Jin: 2 nhan sắc hàng đầu xứ Hàn vướng tin đồn tình ái với Hyun Bin

Không chỉ xinh đẹp và tài năng, Song Hye Kyo và Son Ye Jin còn có điểm chung là từng vướng tin đồn tình cảm với mỹ nam điển trai Hyun Bin.

Năm 1996, khi đang là học sinh trung học cơ sở năm thứ ba, Song Hye Kyo đã giành chiến thắng trong Cuộc thi SunKyung Smart Model. Điều này đã giúp cô được đóng một vai nhỏ trong bộ phim truyền hình đầu tiên là "First Love". Sau đó, người đẹp tiếp tục xuất hiện trong một loạt các bộ phim truyền hình và sitcoms.

2sao.vn | Photobook

Nhưng phải đến bộ phim truyền hình "Trái tim mùa thu" vào năm 2000, Song Hye Kyo mới bắt đầu nổi tiếng ở Hàn Quốc và khắp châu Á. Thành công của bộ phim đã đưa Song Hye Kyo trở thành ngôi sao Hallyu.

2sao.vn | Photobook

Năm 2016, người đẹp tiếp tục được khán giả nhắc tên khi đánh dấu sự trở lại thông qua bộ phim "Hậu Duệ Mặt Trời". Tác phẩm này lại lần nữa đưa tên tuổi của Song Hye Kyo nổi như cồn và vang danh khắp châu Á.

2sao.vn | Photobook

Sau bao nhiêu năm, vẻ đẹp của mỹ nhân này dường như chẳng hề thay đổi, thậm chí còn rạng rỡ hơn. Khi nhắc đến Song Hye Kyo, khán giả sẽ nhớ ngay đến sự mong manh thuần khiết cùng lối trang điểm tự nhiên vô cùng quen thuộc của cô.

2sao.vn | Photobook

Nói đến tình duyên, Song Hye Kyo dù trải qua 2 mối tình không thành với Lee Byung Hun và Hyun Bin nhưng tất cả đều trôi qua trong êm đềm. Cả 2 người tình cũ của kiều nữ họ Song đều được người hâm mộ nhận xét rằng tài năng và danh tiếng rất xứng với cô. Dù đã chia tay nhưng giữa họ không để lại bất cứ điều tiếng nào và vẫn coi nhau là bạn.

2sao.vn | Photobook

"Crash landing on you" (Hạ cánh nơi anh) đang là bộ phim được quan tâm nhất tại Hàn. Hai diễn viên chính Hyun Bin - Son Ye Jin có ngoại hình đẹp đôi và kết hợp ăn ý trên màn ảnh. Họ được người hâm mộ gán ghép nhiệt tình, nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò.

2sao.vn | Photobook

Nhắc đến Son Ye Jin, người ta thường nghĩ ngay đến danh hiệu ‘’Nữ hoàng phim bi’’ bởi những vai diễn mà cô thể hiện hầu hết là các cô gái mỏng manh yếu đuối. Mãi đến năm 2008, cô mới lột xác và chọn cho bản thân những vai diễn gai góc, mạnh mẽ hơn. Những tác phẩm nổi bật của cô có thể kể đến như "Tuyết tháng tư", "Vợ tôi đã lấy chồng".

2sao.vn | Photobook

Sinh năm 1982, Son Ye Jin được coi là một trong những "tượng đài nhan sắc" của màn ảnh Hàn. Sau 18 năm tham gia diễn xuất với hơn 40 bộ phim lớn nhỏ, người đẹp vẫn cho thấy nhan sắc trường tồn với thời gian.

2sao.vn | Photobook

Trong làng giải trí từng rộ tin đồn Son Ye Jin hẹn hò với nữ ca sĩ Yuri của nhóm nhạc SNSD. Tin đồn của Son Ye Jin và Yuri bắt đầu có trên mạng xã hội vào năm 2013 tuy nhiên cả 2 chưa từng thừa nhận.

2sao.vn | Photobook

Ở tuổi 38, Son Ye Jin vẫn là cô đào độc thân đắt giá của làng giải trí Hàn Quốc. Chia sẻ với các phóng viên, cô cho biết cô vẫn đang bận rộn với công việc diễn xuất và chưa có thời gian yêu đương mặc dù trước đó mục tiêu mà người đẹp này vạch ra cho bản thân là sẽ kết hôn trước 34 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Hyun Bin Son Ye Jin Song Hye Kyo