'Song Hye Kyo Trung Quốc' mê mệt trai trẻ

Diễn viên Trương Vũ Kỳ tiết lộ rất hạnh phúc khi yêu Lý Bính Hy - nam diễn viên kém cô 8 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn hôm đầu tuần, khi được hỏi: "Cảm giác thế nào khi yêu một chàng trai trẻ tuổi và tài năng?", Trương Vũ Kỳ đã nói về tình yêu với Lý Bính Hy: "Thật ngọt ngào!".

Cô cũng hào hứng kể về cây đàn violin mà bạn trai tặng cho cô. Khi xuất hiện ở sân bay hồi đầu tháng 7, Vũ Kỳ cũng xách theo cây đàn này.

Đây là lần đầu tiên Trương Vũ Kỳ nói về bạn trai, sau vài tháng hẹn hò. Chênh nhau 9 tuổi (Trương Vũ Kỳ 35, Lý Bính Hy 26), cả hai bén duyên khi tham gia show truyền hình.

Hồi tháng 4, hai người bị bắt gặp đi dạo phố, đi ăn lẩu cùng nhau. Mỹ nhân họ Trương còn ngả đầu vào vai trai trẻ và nắm chặt tay anh, biểu hiện rất tình tứ.

Trên trang cá nhân, Lý Bính Hy từng viết úp mở: "Mọi thứ diễn ra đều là sự sắp đặt tốt nhất của Thượng đế", ám chỉ việc gặp gỡ Trương Vũ Kỳ với anh là nhân duyên.

Song Hye Kyo Trung Quốc mê mệt trai trẻ-1
Trương Vũ Kỳ và người yêu kém 9 tuổi.

Trương Vũ Kỳ nổi tiếng tại Trung Quốc với gương mặt xinh đẹp, được gọi là "Song Hye Kyo Trung Quốc". Cô được biết đến qua nhiều phim như Siêu Khuyển Thần Thông, Bạch Lộc Nguyên, Mỹ Nhân Ngư...

Trước khi đến với trai trẻ hiện tại, Trương Vũ Kỳ từng trải qua nhiều cuộc tình. Cô yêu Uông Tiểu Phi, chồng hiện tại của Từ Hy Viên, sau đó kết hôn với đạo diễn Vương Toàn An.

Năm 2018, vị đạo diễn vướng scandal mua dâm và phải đi tù. Sau khi ly dị ông Vương, diễn viên Siêu Khuyển Thần Thông quen doanh nhân Viên Ba Nguyên và nhanh chóng kết hôn với anh này chỉ sau 2 tháng hẹn hò, có với nhau 2 con sinh đôi 1 trai, 1 gái. Khi hôn nhân trục trặc, 2 người bỏ nhau vào cuối 2018.

Vừa chia tay, ngay lập tức Vũ Kỳ hẹn hò người mới, là doanh nhân Trương Tiền Hào. Tình cảm của cặp đôi cũng dính đầy thị phi, rồi cuối cùng tan vỡ.

Sau khi chia tay người tình này, Vũ Kỳ quay trở lại tập trung cho công việc. Cô liên tiếp xuất hiện trong các show truyền hình và gây chú ý về quan điểm yêu đương, kết hôn.

Năm 2020, với thành công của show Chị Gái Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 1, tên tuổi Trương Vũ Kỳ hot trở lại.

Song Hye Kyo Trung Quốc mê mệt trai trẻ-2
Vũ Kỳ trên sân khấu truyền hình tạp kỹ hồi tháng 6.

Lý Bính Hy là "con nhà nòi", 4 tuổi đã theo học nhạc. Anh hiện là nghệ sĩ violin kiêm diễn viên. Năm 2017, anh từng tham gia phim Youth của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/song-hye-kyo-trung-quoc-me-met-trai-tre-4333464.html

Trương Vũ Kỳ Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất