vietnamnet


Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều là những ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Hàn. Được đánh giá cao về thực lực và đời sống cá nhân trong sạch và trở thành hình tượng được nhiều bậc phụ huynh của Đại Hàn dân quốc hướng con gái thần tượng. Cả hai đều giữ kín về chuyện tình yêu “siêu giỏi” như một điều gì đó rất thiêng liêng và chỉ đến khi chín muồi, họ mới công bố cho người hâm mộ biết và chung vui.

Song Hye Kyo từng chia sẻ về việc kết hôn: “Thực sự trong cuộc đời, sẽ có lúc nào đó bạn cũng sẽ nghĩ đến chuyện kết hôn. Nhưng có lúc, tôi lại nghĩ, tại sao mình phải kết hôn cơ chứ? Giống như bây giờ,một mình vừa đi du lịch vừa sống tự do chẳng phải rất hạnh phúc hay sao. Nhưng mà khác sao được, rồi đến một ngày, bất cứ cô gái nào cũng phải nghĩ đến chuyện lập gia đình thôi”.

Và hẳn ai cũng dễ dàng nhận ra khi trong bức thư tay gửi fan mới đây, Song Hye Kyo đã hạnh phúc nhắn nhủ rằng: “Tôi không còn một mình nữa rồi”. Từ nay trở về sau, cô gái nhóm máu A điển hình đã có một người đàn ông cùng cô san sẻ hạnh phúc và khó khăn trong cuộc sống.

Quen biết nhau thông qua bộ phim Hậu Duệ Mặt Trời, cặp đôi chính thức “cảm nắng” và hẹn hò từ tháng 2 năm 2016. Những người bạn trong đoàn làm phim đã nhiều lần nhận ra cử chỉ ngọt ngào, thân thiết một cách “bất thường” của Song Joong Ki dành riêng cho Song Hye Kyo.

Kém bạn gái 4 tuổi, nhưng dường như Song Joong Ki trưởng thành hơn trong suy nghĩ. Anh thực hiện nghĩa vụ quân sự ngay khi còn trẻ, lựa chọn một tác phẩm hoàn hảo cho sự trở lại. Và giờ đây, Song Joong Ki tuyên bố kết hôn cùng người bạn gái hơn tuổi anh, ngay khi đứng trên đỉnh cao sự nghiệp.

Giống như bao cặp đôi khác của làng giải trí xứ Hàn, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn giữ bí mật hết mức có thể những lần hẹn hò để đảm bảo sự riêng tư.

“Hai người họ không phải cố gắng giấu diếm. Chỉ là thay vì để các phương tiện truyền thông tiết lộ, họ muốn chia sẻ niềm hạnh phúc với các fan đầu tiên” – Một người bạn của cả hai cho biết.

Tháng 3 và tháng 5 năm 2016, Song Joong Ki và Song Hye Kyo vướng phải tin đồn hẹn hò tại New York, Mỹ. Một sinh viên khẳng định đã nhìn thấy Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng đi mua sắm tại đây.

Và đến tháng 6 vừa qua, cặp đôi tiếp tục bị phát hiện có mặt tại Bali cùng một thời điểm. Mặc dù liên tục phủ nhận hẹn hò, nhưng có lẽ các fan cũng đã lờ mờ đoán ra rằng không phải ngẫu nhiên cặp đôi luôn xuất hiện cùng nhau.

Khác với vẻ ngoài thư sinh non nớt, ẩn bên trong là Song Joong Ki chín chắn và vững vàng. Anh luôn nghĩ đến bạn gái trước khi đưa ra bất cứ quyết định quan trọng nào. Một người bạn trong đoàn làm phim tiết lộ: “Cậu ấy giữ kín mối quan hệ để bảo vệ Song Hye Kyo”.

Có lẽ ai cũng hiểu làng giải trí xứ Hàn khắc nghiệt đến thế nào, scandal tình cảm cũng có thể “giết chết” một người nghệ sĩ. Thế nhưng, Song Joong Ki đã thẳng thắn thừa nhận kết hôn với Song Hye Kyo dù anh chỉ mới 30, con đường sự nghiệp còn rất dài phía trước.

Song Hye Kyo từng có một tuổi thơ cơ cực khó khăn. Trong khi đó Song Joong Ki từng mất nhiều năm trời mới có được sự nổi tiếng như hiện tại. Khoảng cách tuổi tác không phải là vấn đề lớn, điều gắn kết họ chính là sự thấu hiểu, đồng cảm về những vất vả đã qua.

Năm 2016, Song Joong Ki từng chia sẻ: “Tôi không có ý định công khai chuyện yêu đương, tôi sẽ cố gắng hết sức để giữ bí mật người tôi yêu”. Và thay vì những bức ảnh hẹn hò ngập tràn các mặt báo, việc công bố trực tiếp tin kết hôn với người hâm mộ chính là một sự tôn trọng dành riêng cho những người đã luôn âm thầm ủng hộ cặp đôi Song – Song trong thời gian qua.