Song Joong Ki bị mắng mỏ vì xây nhà ồn ào, gây tai nạn

Khoảng 50 cư dân sống xung quanh cùng nhau chỉ trích Song Joong Ki khi anh xây nhà không đảm bảo các quy định liên quan.

Sáng 2/7, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Song Joong Ki đang tiến hành xây dựng nhà riêng, bắt đầu từ tháng 2/2020. Tuy nhiên quá trình thi công căn nhà ồn ào đã khiến hàng xóm xung quanh vô cùng bức xúc.

Khoảng 50 cư dân sống gần đó đã lên tiếng phàn nàn về việc xây dựng ồn ào, không đảm bảo an toàn lao động. 

Song Joong Ki bị mắng mỏ vì xây nhà ồn ào, gây tai nạn-1

Vào tháng 12 năm ngoái, nhà thầu xây dựng nhà ở của Song Joong Ki đã sửa lại con đường bằng phẳng thành một con dốc. Vì con đường trở nên dốc và hẹp hơn nên gây ra nguy hiểm cho nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Đặc biệt vào 15/6, một chiếc xe tải đã gặp sự cố khi leo dốc, may mắn là không có thương vong. 

Song Joong Ki bị mắng mỏ vì xây nhà ồn ào, gây tai nạn-2Song Joong Ki bị mắng mỏ vì xây nhà ồn ào, gây tai nạn-3
Chiếc xe bị tai nạn

Trả lời những ồn ào trên, công ty quản lý của Song Joong Ki thừa nhận đã sử dụng một phần khu đất để làm đường, gây ảnh hưởng đến các phương tiện di chuyển khác. 

Phía Song Joong Ki cho biết thêm đã nhận được lệnh khôi phục hiện trạng ban đầu con đường của bộ phận giao thông đường bộ, Văn phòng Yongsan-gu.

Một người phụ trách của công ty xây dựng cho biết: “Vì người dân phàn nàn rằng con đường quá hẹp, nên Song Joong Ki đã nhường đất cá nhân cho người dân để mở rộng đường”.

Nhắc đến vụ tai nạn ngày 15/6, người này khẳng định: "Chiếc xe đã chở quá tải dẫn đến tai nạn, không liên quan đến mặt đường".

Riêng về vấn đề tiếng ồn, đơn vị thi công cho biết đây là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên sẽ cố gắng khắc phục càng sớm càng tốt. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-bi-chi-trich-vi-xay-nha-on-ao-gay-tai-nan-n-267909.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất