Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: 'Quên người phụ nữ tồi kia đi!'

Nam diễn viên Song Joong Ki nhận được nhiều phản hồi tích cực và sự ủng hộ của khán giả Hàn Quốc sau khi trở lại với dự án phim mới.

Theo báo cáo từ ngành công nghiệp điện ảnh vào chiều tối ngày 4/7 vừa qua, bộ phim điện ảnh Lightning Ship (승리호) với sự tham gia của Song Joong Ki đã bắt đầu khai máy vào ngày 03/07. Dự án thu hút sự chú ý khi có sự tham gia của các ngôi sao màn bạc như Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin.

Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: Quên người phụ nữ tồi kia đi!-1
Song Joong Ki, Kim Tae Ri, Jin Seon Kyu và Yoo Hae Jin.

Bên cạnh đó, nam diễn viên người Anh - Richard Armitage của bom tấn Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên cũng đã xác nhận tham gia. Được biết, phim thuộc thể loại khoa học viễn tưởng lấy bối cảnh vũ trụ. Trong đó, Song Joong Ki đảm nhận vai phi công trẻ Tae Ho, anh sống trong hoàn cảnh nghèo túng và làm tất cả mọi thứ để kiếm tiền trang trải cuộc sống mưu sinh.

Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: Quên người phụ nữ tồi kia đi!-2
Richard Armitage đăng ảnh lên Instagram và nói: “Mong được đến Seoul sớm”.

Mặt khác, Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến dân tình xôn xao, gây chấn động châu Á với thông báo ly hôn trong những ngày gần đây chỉ sau 1 năm 8 tháng về chung một nhà. Việc quay phim mới là hoạt động đầu tiên của Song Joong Ki sau tin ly hôn. Trước đó một ngày, phía Song Hye Kyo tuyên bố rằng cô ấy sẽ tham dự sự kiện ở Trung Quốc vào ngày 6/7 sắp tới và lịch trình không hủy bỏ.

Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: Quên người phụ nữ tồi kia đi!-3

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Newsen qua Nate:

1. [+1,447, -161] Song Joong Ki cố lên nha!

2. [+1,370, -164] Song Joong Ki ơi, bây giờ hy vọng anh sẽ không gặp chuyện gì ngoài việc đi trên con đường trải đầy hoa nha

3. [+1,193, -138] Hy vọng chỉ có những điều tích cực đến với anh từ bây giờ. Mạnh mẽ lên!!

4. [+95, -19] Sự kiện quảng cáo của Song Hye Kyo cần phải bị hủy bỏ, phải không bà con? Hình tượng của cô ấy là như vậy rồi;; Bây giờ cô ấy sẽ không thể có những hành động kiêu căng và tỏ ra đẳng cấp như mọi người biết nữa, thay vào đó họ sẽ chế giễu cô ấy..

Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: Quên người phụ nữ tồi kia đi!-4
Vô số bình luận tích cực dành cho nam diễn viên.

5. [+95, -19] Song Joong Ki có lẽ là người nổi tiếng đầu tiên duy trì hình tượng tích cực sau khi ly hôn

6. [85, -16] Ở đẳng cấp của Song Joong Ki, phụ nữ sẽ vẫn xếp hàng chờ ngay cả khi anh ấy được xem là một người đàn ông đã ly hôn

7. [78, -13] Ngay cả khi ly hôn, nhìn anh ấy cũng không giống như đang có một đứa con hoặc gặp rắc rối khác. Anh ấy đẹp trai, giàu có và dĩ nhiên vẫn có thể cưới một người phụ nữ xinh đẹp hơn Song Hye Kyo ở tuổi đôi mươi nếu muốn!!

8. [+74, -22] Hãy quên người phụ nữ tồi tệ kia đi!!!!!

9. [+61, -11] Hãy tưởng tượng Song Joong Ki đang phải vất vả như thế nào khi tự khiến mình tham gia vào công việc này. Có lẽ anh ấy nghĩ cách duy nhất để trở lại với ngành giải trí là thông qua diễn xuất.

10. [+33, -8] Song Joong Ki thông minh, đẹp trai, tài năng… anh ấy tốt hơn là nên sống một mình. Đừng yêu một người phụ nữ xấu xa khác nữa, mình chỉ muốn anh ấy sống hạnh phúc mà thôi

Song Joong Ki lập tức quay phim mới sau khi ly hôn, Knet cổ vũ: Quên người phụ nữ tồi kia đi!-5

Theo Saostar


ly hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn