Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á

Song Joong Ki - Song Hye Kyo, Dương Mịch - Lưu Khải Uy, Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo là những cặp sao từng có hôn nhân đẹp như mơ nhưng kết thúc chóng vánh.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-1
Song Joong Ki - Song Hye Kyo: Sáng 27/6, trang Naver của Hàn Quốc đưa tin cặp vợ chồng quyền lực của showbiz Hàn Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang trong quá trình ly hôn sau 2 năm chung sống. Nam diễn viên ủy quyền cho luật sư đại diện đệ đơn ly hôn lên tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Nguyên nhân rạn nứt được đồn thổi là Song Joong Ki ngoại tình với với nữ diễn viên Kim Ok Bin. Bản thân nữ diễn viên cũng dính tin đồn phải lòng bạn diễn Park Bo Gum. Tuy nhiên, đây chỉ là những tin đồn thất thiệt lan truyền trên các trang mạng xã hội. Trong khi đó, đại diện của Song Hye Kyo cho biết hai người có sự khác biệt không thể dung hòa về tính cách. Cuộc hôn nhân đẹp như chuyện cổ tích của hai ngôi sao đã kết thúc trong sự bàng hoàng của người hâm mộ.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-2
Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên: “Mỹ nhân Châu Tinh Trì” và doanh nhân Viên Ba Nguyên yêu nhau sau 10 ngày quen biết và kết hôn vào 2016. Cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài đến tháng 9/2018. Họ quyết định đường ai nấy đi sau khi có con sinh đôi - một trai và một gái. Hậu chia tay, cặp đôi thường xuyên chỉ trích nhau trên mạng xã hội. Viên Ba Nguyên nói vợ cũ lẳng lơ. Trương Vũ Kỳ bác bỏ lời của Viên Ba Nguyên, khẳng định anh bịa chuyện để giành quyền nuôi con.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-3
Dương Mịch - Lưu Khải Uy: Cặp sao thông báo ly dị hồi cuối 2018 sau 4 năm kết hôn. Trước khi chính thức xác nhận ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã bị đồn rạn nứt tình cảm trong một thời gian dài. Theo Sina, cặp đôi chậm báo tin ly dị vì không muốn ảnh hưởng tới con. Họ còn lo ngại bị đàm tiếu hôn nhân chóng vánh nên ly thân hơn 2 năm mới ly hôn. Nguyên nhân chia tay được cho là do Dương Mịch chỉ chú tâm vào sự nghiệp, bỏ bê gia đình và con cái. Trong khi đó, Lưu Khải Uy cũng vướng bê bối ngoại tình với bạn diễn Vương Âu.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-4
Huỳnh Dịch - Hoàng Nghị Thanh: Theo Sina, Huỳnh Dịch bị tổn hại danh tiếng sau hai cuộc hôn nhân chóng vánh. Cuộc hôn nhân đầu của cô kéo dài chưa đầy một năm. 2012, nữ diễn viên đi bước nữa với doanh nhân Hoàng Nghị Thanh và có con gái. Hai năm sau, họ đường ai nấy đi. Hai chồng cũ đều tiết lộ Huỳnh Dịch ngoại tình. Còn nữ diễn viên "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý" tâm sự đổ vỡ hôn nhân lần hai khiến cô sống trong sợ hãi, khủng hoảng tột độ.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-5
Viên Lập - Triệu Lĩnh: Nữ diễn viên Viên Lập đã trải qua 3 cuộc hôn nhân. Năm 2005, cô lên xe hoa với diễn viên Triệu Lĩnh - bạn diễn trong phim "Con gái ngài đại tá". Sau 2 năm chung sống, cả hai thừa nhận đã ly hôn. Triệu Lĩnh nói nguyên nhân đường ai nấy đi là do anh không thể chịu nổi tính khí của vợ cũ. 2012, Viên Lập kết hôn lần 2 với một luật sư người Canada tên Blaine Grunewald. Cuộc hôn nhân này cũng không có kết cục viên mãn. Đầu năm nay, nữ diễn viên 46 tuổi xác nhận tin kết hôn lần 3. Nguồn tin trên Ifeng cho hay chồng mới của nữ diễn viên tên Lương Thái Bình, là nhà thơ và nhỏ hơn vợ 11 tuổi.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-6
Chae Rim - Lee Seung Hwan: 2003, Chae Rim đột ngột tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ Lee Seung Hwan dù sự nghiệp đang lên như diều gặp gió. Trước khi chính thức trở thành vợ chồng, hai người cho rằng khoảng cách 14 tuổi giữa họ không là vấn đề. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân tưởng bền vững này cũng chỉ tồn tại chưa đầy 3 năm. Chae Rim tất bật phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc, bỏ mặc chồng tại quê nhà được cho là nguyên nhân chính khiến hôn nhân của họ đổ vỡ.

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-7
Ngô Kỳ Long - Mã Á Thư: Hai diễn viên hẹn hò từ 2002 và từng được xem là đôi tình nhân đẹp của làng giải trí. Ngô Kỳ Long và Mã Á Thư quyết định về chung nhà vào 2006. Đáng tiếc, 3 năm sau, họ ly hôn trong ồn ào. Mã Á Thư bị cáo buộc ngoại tình với một người đàn ông ngoại quốc. Sau khi ly hôn, cô lên xe hoa với người đàn ông này. Dư luận đứng về phía Ngô Kỳ Long bởi anh vừa bị “cắm sừng”, vừa mất 2 triệu USD tài sản. Hiện, nam diễn viên hạnh phúc bên mỹ nhân Lưu Thi Thi. 

Hôn nhân ngắn ngủi của loạt sao đình đám châu Á-8
Giả Tịnh Văn - Tôn Chí Hạo: 2005, Giả Tịnh Văn lên xe hoa với triệu phú Tôn Chí Hạo. Nàng Triệu Mẫn của "Ỷ Thiên Đồ Long ký" rất tự hào về chồng. Cô cho biết Tôn Chí Hạo luôn cưng chiều vợ con. Nhưng sau 4 năm chung sống, cặp sao quyết định ly hôn trong tình trạng căng thẳng. Giả Tịnh Văn tổ chức nhiều buổi họp báo yêu cầu chồng trả lại con gái cho cô. Vụ ly hôn giữa Giả Tịnh Văn và chồng kéo dài gần một năm mới chấm dứt vì tranh chấp quyền nuôi con và phân chia tài sản. 2015, nữ diễn viên tái hôn với chồng trẻ Tu Kiệt Khải và có 2 con gái.

Theo Zing


Giả Tịnh Văn Song Joong Ki Dương Mịch

Tin tức mới nhất