Song Linh catwalk: Đỗ Mỹ Linh đi 2 hàng - Lương Thùy Linh đỉnh chóp

Clip catwalk kết hợp giữa hai hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh cho thấy sự đối lập hoàn toàn.

Tối qua, show thời trang diễn ra ở Vũng Tàu đã quy tụ dàn chân dài đình đám gây chú ý. Trong đó phải kể đến sự góp mặt của Thanh Hằng, Hà Anh, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Võ Hoàng Yến...

Sàn diễn lần này là cuộc dạo chơi của 6 nhà thiết kế trẻ. Mỗi nhà thiết kế mang một màu sắc riêng, tạo nên 6 bộ sưu tập khác biệt. Cặp đôi song Linh - Đỗ Mỹ Linh và Lương Thùy Linh được giao vị trí vedette trong một bộ sưu tập mang thời trang hơi hướng công chúa.


"Song Linh" catwalk trong show thời trang tối qua.

Tuy nhiên, ngay khi clip catwalk màn kết hợp của cả hai lến sóng thì đã gây nhiều tranh cãi trái chiều. Diện chiếc đầm bồng bềnh với điểm nhấn hoa 3D và chiếc mũ hoa đội đầu, trong không gian bãi biển ở Hồ Tràm sang xịn, Lương Thùy Linh bước đi đầy thần thái, tự tin bao nhiêu thì Đỗ Mỹ Linh lại tỏ ra lóng ngóng bấy nhiêu.

Song Linh catwalk: Đỗ Mỹ Linh đi 2 hàng - Lương Thùy Linh đỉnh chóp-1

Từ góc máy chính diện, Đỗ Mỹ Linh còn bị soi chân đi hai hàng, khá xấu, một điểm trừ lớn vì đây là kĩ năng cơ bản trong trình diễn catwalk. Trong khi đó, Hoa hậu 10X không chỉ catwalk nhịp nhàng, uyển chuyển mà còn ghi điểm khi thấy đàn chị lúng túng cô cũng đi chậm lại để đàn chị có thể theo kịp. Trong màn "song kiếm hợp bích" này Lương Thùy Linh được khen hơn cả.

Song Linh catwalk: Đỗ Mỹ Linh đi 2 hàng - Lương Thùy Linh đỉnh chóp-2

Tuy nhiên, cũng phải kể đến tác động của gió biển quá mạnh mà bộ trang phục của Đỗ Mỹ Linh có phần áo choàng voan dễ bay cuốn khiến cô chưa thể xử lý kịp thời dẫn đến việc sao nhãng chuẩn chỉnh trong từng bước đi.

Song Linh catwalk: Đỗ Mỹ Linh đi 2 hàng - Lương Thùy Linh đỉnh chóp-3Song Linh catwalk: Đỗ Mỹ Linh đi 2 hàng - Lương Thùy Linh đỉnh chóp-4

Song Linh catwalk: Đỗ Mỹ Linh đi 2 hàng - Lương Thùy Linh đỉnh chóp-5
Cặp chị em Hoa hậu thân thiết bên "bà trùm" Kim Dung phía sau cánh gà.

LIM
Theo Vietnamnet


Lương Thùy Linh Đỗ Mỹ Linh catwalk

Tin tức mới nhất