Song Tử có cả IQ lẫn EQ cao nhưng lại 'cả thèm chóng chán'

Song Tử là người ưa thay đổi, không thích làm những công việc nhàm chán, nhiều đam mê nhưng lại khó đi đến tận cùng vì tính cách hay chán của mình.

Song Tử là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Khí, lại được sao Thủy chiếu mệnh. Đây là cung Hoàng đạo thông minh, vui vẻ, lạc quan, có tính sáng tạo nhất nhì trong vòng tròn Hoàng đạo.

Có thể nói, Song Tử là người khá hoạt ngôn, thông minh không chỉ trong cách làm việc mà còn cả trong lời nói. Chưa kể lại còn là người có chỉ số cảm xúc cao, Song Tử luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mắt mọi người xung quanh.

Đa phần Song Tử đều có một bộ não rất linh hoạt. Cung Hoàng đạo này thường rất đa tài đa nghệ, khôn khéo, thích sự thay đổi và luôn là người dẫn đầu trong các trào lưu.

Song Tử cũng thích xã giao, nhanh nhẹn và thường xây dựng được rất nhiều mối quan hệ trong cuộc sống. Bởi thế mà đi đâu Song Tử cũng có thể làm quen, kết bạn được.

Song Tử có cả IQ lẫn EQ cao nhưng lại cả thèm chóng chán-1

Thế nhưng, tính xấu của Song Tử chắc nhiều người tiếp xúc cũng có thể nhận ra, đó chính là "cả thèm chóng chán".

Song Tử là người ưa thay đổi, không thích làm những công việc nhàm chán, nhiều đam mê nhưng lại khó đi đến tận cùng vì tính cách hay chán của mình. Song Tử hay thay đổi mục tiêu, thích bay nhảy giữa các lĩnh vực mà chẳng mấy liên quan gì đến nhau.

@An Hạ, một cô nàng Song Tử điển hình, chia sẻ rằng, bản thân cô là một người có rất nhiều đam mê, sở thích, nhưng cô lại chẳng theo đuổi đến cùng với bất kì bộ môn nào cả.

Mọi người thường khen cô là đa tài, nào là biết đánh đàn, biết hát, biết nhảy, thậm chí là biết vẽ, biết thuyết trình. Thế nhưng, bản thân @An Hạ lại thấy mình chỉ biết mỗi thứ một ít, còn đi sâu hơn thì lại chẳng biết cái gì.

Cô nói rằng, mình chỉ bắt đầu được một thời gian, sau đó sẽ sinh ra tâm lý chán nản, lười biếng. Và rồi rất nhiều kế hoạch của cô đều dở dang giữa chừng. 

Bên cạnh đó, @An Hạ cũng chia sẻ rằng tính cách "cả thèm chóng chán" của mình còn rõ rệt hơn ở trong chuyện tình cảm.

Cô nói: "Tôi cứ yêu ai thích ai đều rất mau chán. Mặc dù lúc thích hay yêu một người, tôi đều rất thật lòng, chỉ muốn đem cả thế giới trao tặng cho người ta. Nhưng chỉ được một thời gian là tôi lại thấy chán, không muốn theo đuổi hay tiếp tục nữa. Đến giờ tôi vẫn mong mình có thể tìm được một người khiến tôi thay đổi, đổi cả tính hay chán này".

Song Tử có cả IQ lẫn EQ cao nhưng lại cả thèm chóng chán-2

@An Hạ cũng kể về chuyện tình cảm của mình rằng, trước đó cô có yêu một người rất nhiều. Cô dành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm chân thành cho người ấy. Một đứa không hề thích nấu nướng như cô cũng sẵn sàng xắn tay áo vào bếp làm những món mà người ấy thích.

Thế nhưng, chuyện tình cảm chỉ kéo dài được 2 tháng vì cô bỗng nhiên cảm thấy... lười yêu. Cô chán phải vào bếp, cô chán phải quan tâm người ta từng li từng tí. Thế là @An Hạ nói lời chia tay trong sự ngỡ ngàng của người bạn trai.

Cô nói, có lẽ đến bây giờ, anh bạn trai cũ của cô cũng không biết lý do chia tay, nhưng thậm chí đến cả cô cũng không biết.

Song Tử đam mê nhiều nhưng lại chẳng kiên nhẫn với điều gì đến cùng.

@Hạnh Hạnh, một cô nàng Song Tử khác, chia sẻ rằng: "Đúng là Song Tử cả thèm chóng chán, tâm trạng lên xuống thất thường, lúc nào cũng làm trò mua vui nhưng đến khi nghiêm túc thì mọi người lại nghĩ mình đùa.

Thoạt nhìn Song Tử có vẻ hiểu biết nhưng thực chất thì cái gì cũng chỉ biết lưng chừng mà thôi, nhiều khi mâu thuẫn đến mức bản thân cũng không thể lý giải nổi".

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chuyen-12-cung-hoang-dao-song-tu-co-ca-iq-lan-eq-cao-nhung-lai-hay-ca-them-chong-chan-dam-me-nhieu-nhung-hiem-khi-di-den-cung-16221020919284704.htm

Song Tử 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất