Streamer đình đám Misthy liên tiếp lộ hiểu biết hạn hẹp, kiến thức cơ bản yếu kém tại Nhanh Như Chớp

Từng gây sốc khi trả lời vụ án Lệ Chi Viên liên quan đến Võ Thị Sáu, lần xuất hiện mới nhất tại "Nhanh như chớp" của Misthy cũng không khá khẩm hơn là bao.

Trong màn đối đầu của trận bán kết 1 tại Nhanh như chớp lên sóng tối 5/10, nếu Tú Vi nhận được lời khen khi ẵm trọn 20 triệu đồng thì Misthy lại gây thất vọng toàn tập vì chật vật mãi mới đúng được 2 câu liên tiếp. 


Clip: Misthy gây thất vọng vì câu trả lời ngô nghê tại "Nhanh như chớp". 

Là người thi cuối cùng và bị đội bạn dẫn trước với tỷ số 2-0, hot streamer gặp không ít áp lực. Có lẽ vì điều này nên phần thi của cô không mấy suôn sẻ như thành viên đội đối thủ.

Cô liên tục đưa ra những câu trả lời có phần ngô nghê, như từ "chí" trong câu "Có chí thì nên" có nghĩa... là "chí hướng" hoặc "trí khôn" (đáp án: ý chí); bút bi không dùng mực, hình bát quái xuất hiện trên quốc kỳ của Trung Quốc (đáp án: Hàn Quốc)...

Việc đưa ra đáp án sai cho những câu hỏi vô cùng cơ bản khiến Misthy nhận phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước kiến thức của nữ streamer bởi câu hỏi trận bán kết được đánh giá là khá dễ. Những thí sinh còn lại đều trả lời đúng ít nhất 5 câu trở lên trong khi Misthy "chơi trội" chỉ có 2 câu. 

Streamer đình đám Misthy liên tiếp lộ hiểu biết hạn hẹp, kiến thức cơ bản yếu kém tại Nhanh Như Chớp-1
Streamer đình đám Misthy liên tiếp lộ hiểu biết hạn hẹp, kiến thức cơ bản yếu kém tại Nhanh Như Chớp-2
Phần thi của Misthy khiến khán giả ngán ngẩm. 

Mây
Theo Vietnamnet


Nhanh như chớp MisThy

Tin tức mới nhất