Streamer lên tiếng về góc khuất gây sốc các ứng dụng livestream

Đằng sau khoản thu nhập khủng lên tới con số hàng trăm triệu đồng là những góc khuất mà không phải ai cũng biết.

Trong buổi phát sóng trực tiếp, có fan hỏi một streamer nữ rằng "tại sao một ngày livestream game nhiều giờ liền khổ quá, tại sao không lên những app (ứng dụng) livestream cho đỡ mệt?".

Nữ streamer đã không ngần ngại thẳng thắn chia sẻ về mặt tối của những nền tảng phát sóng trực tiếp.

"Một nữ idol lên hát, tháng kiếm trăm triệu, hay là chỉ cần ngồi không ở nhà live 3-4h mỗi ngày, không phải làm clip, edit clip rồi làm content. Cái gì cũng có góc khuất ở đằng sau, không phải ai cũng vậy, nhưng đa phần là vậy.

Idol muốn được tặng quà nhiều, thì phải qua lại với người xem, call video thân thiết, hay nói thẳng ra là chat sex", cô chia sẻ.


Cái gì nó cũng có góc khuất của nó, các bạn không trong nghề sao mà hiểu được...

"Những idol như vậy lương cứng rất là cao và được tặng quà rất nhiều. Có những người tìm đến (app livestream) vì khó khăn, có những người làm vì đam mê.

Có một idol show (showcam) từng tâm sự với mình rằng thà lên đây show, còn hơn là ra ngoài đứng đường ngủ với người lạ. Thì nghe cũng hợp lý, thà lên show còn hơn là ra ngoài, qua cái màn hình vẫn hơn đúng không?

Nhưng mà, như vậy ám ảnh tâm lý sao á, mình không có khinh, ai cũng có khó khăn, ai cũng có cuộc sống riêng, cái quan trọng là người ta sống với mình thế nào, chứ không quan tâm người ta kiếm tiền như nào.

Nhưng mà làm mấy cái đấy kiểu ngồi cạnh mấy cái thiết bị xong nó cứ rung rung, nó bị ám ảnh tâm lý đấy mọi người ạ.

Streamer lên tiếng về góc khuất gây sốc các ứng dụng livestream-1

Mấy cái app livestream không hề màu hồng, không phải cứ lên hát hò 3-4 tiếng mà tháng kiếm hàng trăm triệu đâu. App nó khác lắm, nhìn vậy mà không phải vậy đâu, vậy mà thậm chí có đứa nó còn chat sex vì đam mê cơ", cô nàng streamer nói thêm.

Trên thực tế, những ứng dụng livestream được du nhập vào Việt Nam từ khá lâu. Ngoài các nền tảng streaming của những ông lớn như Facebook, YouTube, NimoTV... thì đằng sau còn có những ứng dụng núp bóng livestream để thực hiện hành vi trái pháp luật gồm mại dâm hay cờ bạc trá hình.

Streamer lên tiếng về góc khuất gây sốc các ứng dụng livestream-2
Thực tế, đã có nhiều ứng dụng livestream cho phép các streamer thực hiện những hành vi sai pháp luật

Thậm chí, có những ứng dụng livestream còn cho phép bán khỏa thân, thậm chí là khỏa thân trên stream. Để rồi người xem bắt đầu vung tiền, donate, tặng những món quà có giá trị lớn, bù lại là việc phải "qua lại" với những người đó, call video, hẹn đi chơi.

Streamer lên tiếng về góc khuất gây sốc các ứng dụng livestream-3


Có thể thấy sự phát triển của các ứng dụng trái phép này là hồi chuông đáng báo động và là mặt tối của ngành công nghiệp streaming hào nhoáng mà chúng ta cần biết để lên tiếng.

Phải triệt hạ những nền tảng tương tự và để cơ quan chức năng vào cuộc, không thể để những ứng dụng làm ảnh hưởng đến sự phát triển của thế hệ sau này.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mot-nu-streamer-bat-ngo-len-tieng-ve-goc-khuat-phia-sau-cac-ung-dung-livestream-tham-chi-con-co-chuyen-idol-qua-lai-chat-sex-voi-nguoi-xem-162211010193423437.htm

streamer gạ tình

Tin tức mới nhất