Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo

Từng khẳng định mình là trai thẳng nhưng sau đó streamer này đã quyết định phẫu thuật chuyển giới để tìm về con người thật.

Abbily sinh năm 1999, là một trong những streamer chuyển giới cực hot ở Trung Quốc. 9X hiện đang là sinh viên của trường Đại học Thanh Hoa. 

Trước khi chuyển giới, cô đã có vẻ ngoài cực kỳ giống con gái. Thậm chí trang cá nhân với gần 2,5 triệu lượt theo dõi của Abbily đều là các fans nam.

Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-1Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-2
Streamer trẻ có ngoại hình dễ thương

Abbily được giới trẻ biết đến với những màn cosplay thành con gái siêu đỉnh hay nhảy cover lại các ca khúc hot trên mạng xã hội. Nhiều người xem livestream không dám tin rằng đây lại là một chàng trai chính hiệu.

Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-3
Những màn cosplay đỉnh cao khiến dân cư mạng không ngừng xuýt xoa

Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-4
Abbily khi là con trai.

Theo thời gian, vì giả gái quá nhiều khiến Abblily nhận thấy sự khác biệt trong con người. Việc làm đầu tiên của cô trước khi chuyển giới chính là nuôi tóc dài thay vì đội tóc giả như mọi khi.

Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-5
Nhan sắc thế này bảo sao ai cũng thích.

Sau đó, cô quyết định nâng ngực để có được một cơ thể mềm mại hơn. Nhìn ngoại hình hiện tại của streamer trẻ, ai cũng phải trầm trồ.

Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-6
Ngoại hình hiện tại của Abbily.

Streamer nổi tiếng công khai giới tính, nhan sắc sau chuyển giới đáng đồng tiền bát gạo-7

Trong một lần livestream, Abbily đã vô tình tắt nhầm bộ lọc chỉnh sửa nên đã làm lộ nhan sắc thật khiến nhiều người thất vọng. Phải chăng chính vì điều đó mà Abbily càng có quyết tâm hơn cho việc chuyển giới?

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/streamer-phau-thuat-chuyen-gioi-de-tro-thanh-con-gai-n-237186.html

streamer người chuyển giới cộng đồng LGBT

Tin tức mới nhất