Streamer Pewpew cầu hôn bạn gái xinh đẹp sau hơn 1 năm hẹn hò

Thêm một thành viên trong hội "tứ hoàng streamer" theo vợ bỏ cuộc chơi.

Mới đây, Pewpew khiến người yêu mến bất ngờ khi khoe trên trang cá nhân khoảnh khắc ngón tay bạn gái đeo nhẫn kim cương lấp lánh. Vậy là sau 1,5 năm hẹn hò, cặp đôi đã tính đến chuyện về chung một nhà.

Streamer Pewpew cầu hôn bạn gái xinh đẹp sau hơn 1 năm hẹn hò-1

Theo tìm hiểu, nam streamer và Hồng Nhật công khai hẹn hò vào tháng 9/2019. Anh từng tâm sự về nửa kia: "Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải. Mình là người hướng đến cuộc sống mà biên độ dao động của mọi sự việc trong đời phải nhỏ nhất có thể.

Và bạn ấy mang lại cho mình cảm giác đúng là như thế. Ở bên nhau, đôi khi chỉ cần bình yên là được. Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ".

Streamer Pewpew cầu hôn bạn gái xinh đẹp sau hơn 1 năm hẹn hò-2

Và suốt khoảng thời gian hẹn hò, cặp đôi hầu như không khoe ảnh tình cảm bên đối phương. Nhiều người cho rằng, có lẽ không muốn chuyện tình yêu của mình trở thành đề tài bàn tán nên họ quyết định yêu trong kín đáo.

Sau Độ Mixi, Xemesis, Pewpew là thành viên thứ 3 theo vợ bỏ cuộc chơi. Như vậy, hội "tứ hoàng streamer" chỉ còn ViruSs lẻ bóng.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pewpew-cau-hon-ban-gai-sau-hon-1-nam-hen-ho-n-246398.html

Pewpew cầu hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao