Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME

Đôi chân dài và bờ vai Thái Bình Dương cũng không cân nổi độ sâu rộng của bộ đồ khiến Jin còn đúng một mẩu, lại còn già như ông chú 30.

Sau hàng tá trang phục đẹp mắt vừa thời thượng vừa sexy từ concert đến sự kiện, nhưng mới đây fan đã nổi giận đùng đùng không biết có phải stylist nhà bị BTS bị đổi rồi hay không mà lại có thể gây ra lỗi ngớ ngẩn chồng chất, mất thẩm mỹ cho hình ảnh của BTS trên bìa tạp chí TIME danh tiếng.

Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME-1

Xét về tổng thể, tấm ảnh chỉ có thể nói là hoàn hảo khi visual và khí chất vương giả nhà BTS ngay lập tức khiến bao con tim fangirl đổ gục, thế nhưng nếu nhìn vào trang phục thì một câu chuyện hài lại được dịp ra đời.

Zoom hình và để ý kỹ vào Jin thì các fan sẽ thấy bộ trang phục mà Jin đang mặc quá rộng so với anh chàng, đến ngay cả đôi chân dài và bờ vai Thái Bình Dương cũng không cân nổi độ sâu rộng của bộ đồ khiến Jin còn đúng một mẩu, lại còn già như ông chú 30.

Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME-2

Jimin cũng không thoát khỏi số phận như mặc đồ bị mua nhầm với đôi giày rộng đến mức lộ luôn cả phần thừa đến cả gang tay dưới gót chân.

Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME-3

Không chỉ vậy, chiếc quần với độ dài không phù hợp với chiều cao của Suga cũng khiến anh chàng càng thấp hơn, thậm chí còn cực kỳ mất thẩm mỹ với những chỗ bị gấp lồi lõm nhăn nheo. Đến ngay cả khoảng cách giữa gót chân V và phần sau của đôi giày cũng có thể dễ dàng bị soi ra.

Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME-4

Mặc dù đúng là có thể stylist chưa kịp chuẩn bị đồ phù hợp cho các thành viên do quá gấp rút, thế nhưng fan vẫn hò hét đáng lẽ ra stylist phải để ý hơn bởi đây là tờ tạp chí với độ nhận diện trên toàn cầu, đặc biệt là khi Jin thậm chí còn giữ vai trò visual của nhóm.

Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME-5

- “Jin là visual đấy, làm ơn chuẩn bị đồ tử tế hơn cho cậu ấy đi”

- “Tại sao đồ của Jin lại kinh khủng thế này”

- “Lạy chúa Jin giữ vai trò main visual đấy”

Nhiều fan cho rằng stylist tốt nhất là nên tránh xa các chàng trai nếu không biết cách xử lý sự cố, kỹ năng nghề nghiệp không bằng một góc các stylist nhà khác.

Stylist bị chửi sấp mặt vì để BTS mắc lỗi trang phục ngớ ngẩn khi lên bìa TIME-6

- “Nếu như không thể thì làm ơn hay để người khác làm. Mấy người đúng là tệ hại nếu so sánh với stylist các công ty khác. Ít nhất thì cũng đừng có để quần áo nhăn nhúm thế kia chứ. Nhìn lại trang phục MMA giùm cái”

- “Tôi mong stylist hãy lắng nghe mong muốn từ Jin. Tôi đang yêu cầu luôn đấy, đây không phải là nhiệm vụ của stylist à? Làm ơn sửa đi nhé”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/stylist-bts-bi-chui-sap-mat-vi-loi-trang-phuc-ngo-ngan-n-245103.html

BTS

Tin tức mới nhất