Stylist nhà ITZY năm lần bảy lượt khiến idol lâm cảnh lôi thôi, nhếch nhác

Chỉ riêng vấn đề nhóm ITZ mang giày quá cỡ xuýt "vồ ếch" trên sân khấu khiến fan "nổi đóa" không biết bao nhiêu lần.

Nhóm nhạc ITZY gồm 5 thành viên đang được JYP Entertainment tích cực "lăng xê" trong nhiều năm vừa qua.

Các cô gái đã có màn tái xuất vào ngày 30/4 với ca khúc Mafia In The Morning đang quảng bá trên các sân khấu âm nhạc. Trong khi nhiều người đang quan tâm đến giai điệu, phong cách biểu diễn của nhóm thì các fans đang cảm thấy vô cùng phẫn nộ khi chứng kiến stylist lôi thôi không thể chấp nhận.

Stylist nhà ITZY năm lần bảy lượt khiến idol lâm cảnh lôi thôi, nhếch nhác-1
ITZY với tạo hình "cool girls" với concept mafia.

"Soi" ra mới thấy rất nhiều lần ITZY mặc đi mặc lại các trang phục biểu diễn, thậm chí các cô gái còn phải "mặc lại" đồ của nhóm nhạc đàn chị cùng công ty.

Cũng chính trong lần comeback này,  ITZY phải "chôn chân" bởi những đôi giày ngoại cỡ, to hơn kích thước chân gây khó khăn cho việc di chuyển chứ chưa nói đến thực hiện những động tác khó nhằn trên sân khấu.

Zoom cận cảnh, gót giày của Ryujin có lẽ cũng phải thừa đến vài centimet, vượt quá cả mắt cá chân của nữ idol.

Stylist nhà ITZY năm lần bảy lượt khiến idol lâm cảnh lôi thôi, nhếch nhác-2
Thành viên ITZY khi phải mang giày lớn hơn cỡ chân và liên tục thực hiện vũ đạo.

Những đôi giày "khổng lồ" khiến các thành viên loạng choạng khi di chuyển, thậm chí giữ thăng bằng cũng khó. Trong một phút, Ryujin còn suýt ngã khi thực hiện pha uốn người.

Điều khiến fan của nhóm giận dữ nhất là bởi đôi giày "kinh dị" có thể gây những chấn thương không đáng có. Tuy nhiên, sự giận dữ của fans dù có mạnh đến mấy vẫn chưa đủ sức chống lại sự vô tư của stylist. 

Thậm chí, đây cũng chẳng phải lần đầu vì tình trạng này đã xuất hiện không ít trong những lần comeback trước đây của 5 cô nàng nhà JYP.

Stylist nhà ITZY năm lần bảy lượt khiến idol lâm cảnh lôi thôi, nhếch nhác-3
Netizen từng ngạc nhiên vì stylist không hề đổi mới trang phục cho nhóm, cụ thể là Ryujin.

Tại một show truyền hình, Lia tiết lộ: "Size của mình là 240, nhưng đôi giày này có cỡ 245. Mình thật sự đã rất cố gắng giữ thăng bằng". Điều này chứng tỏ việc mang giày lớn hơn kích thước thật của bàn chân gây nhiều khó khăn đối với các cô gái và ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm âm nhạc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/itzy-nam-lan-bay-luot-tai-dien-stylist-giay-thua-dep-thieu-n-261376.html

ITZY idol Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao