Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: 'Nhọ' nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả khiến Trấn Thành, Hoàng Thùy Linh và nhiều sao Việt đỏ mặt.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-1
Biểu diễn trên sân khấu, truyền hình trước nhiều khán giả luôn đòi hỏi các sao Việt phải xử lý nhanh lẹ nếu xảy ra các tình huống bất ngờ. Và việc rách quần là một trong những sự cố trớ trêu, bi hài nhất nhiều nghệ sĩ từng gặp phải. Trong ảnh là ca sĩ Sơn Ngọc Minh.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-2
Nam ca sĩ Khánh Phương cũng vướng tình huống này trong một lần biểu diễn ở tỉnh. Giọng ca Chiếc khăn gió ấm đã phải rút ra kinh nghiệm "xương máu" nên cẩn thận sau lần rách quần ngay chỗ hiểm.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-3
Còn Thủy Tiên vô tư biểu diễn trước đông đảo khán giả mà không hề biết chiếc quần mình đang mặc bị thủng một lỗ không nhỏ.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-4
Đan Trường lại "nạn liền nạn" khi đang diễn rất sung trong một liveshow. Do sân khấu bất ngờ bị sụp, anh ngã lọt thỏm xuống hố. Khi được đưa trở lại, may mắn không bị thương nhưng chiếc quần của anh đã bị rách. Tuy nhiên "anh Bo" vẫn bình tĩnh thể hiện hết bài hát.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-5
Khi đang biểu diễn ca khúc Say, Nathan Lee mải mê trình diễn những vũ điệu sôi động mà không biết mình bị rách quần. Thế nhưng anh không "giấu nhẹm" để sự cố bị lãng quên mà sau đó còn chia sẻ trên trang cá nhân cận cảnh chiếc quần rách tơi tả của mình.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-6
Biểu diễn quá sung là nguyên nhân chính khiến sao Việt lâm phải sự cố "ngượng chín mặt" này. Trong hình là cựu thành viên 365 Isaac trong buổi biểu diễn tại một đêm nhạc lớn ở thành phố Đà Nẵng.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-7
Trấn Thành "nhọ" nhất khi vướng tình huống bi hài này những 2 lần. 1 lần trên sóng chương trình Thử thách cùng bước nhảy. Anh bị sẩy chân ngã từ bục giám khảo xuống, không chấn thương nhưng chiếc quần ôm sát của nam MC đã bị rách ở phần nhạy cảm.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-8
Do đang là chương trình trực tiếp nên nam MC không thể chạy vào phía trong và cố gắng tự nhiên nhất có thể để dẫn tiếp.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-9
Lần khác trong show Ai cũng bật cười, trong lúc nhảy lên bàn giả vờ diễn ảo thuật, Trấn Thành đã xoạc cả 2 chân và làm rách quần. Chính anh cũng bật cười và thú nhận trước khán giả: "Chúng tôi không dám đứng xuống nữa, bởi vì chúng tôi đã gặp sự cố trầm trọng".

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-10
Tình huống oái ăm của Trấn Thành làm nghệ sĩ Hoàng Sơn, NSND Hồng Vân cười nghiêng ngả. Sau đó Trấn Thành nhanh trí xử lý sự cố bằng việc lấy khăn che chỗ nhạy cảm.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-11
Cũng gặp sự cố tương tự trên sân khấu đêm nhạc Đồng hành cùng các nghệ sĩ Hàn Quốc tại Hà Nội, Hoàng Thùy Linh đã lấy ngay áo khoác ngoài và tiếp tục biểu diễn như chưa hề có chuyện gì xảy ra.

Sự cố toạc quần trớ trêu trước khán giả: Nhọ nhất là Trấn Thành, dính những 2 lần!-12
Còn ca sĩ Thu Thủy lại bị tuột khóa quần. Gặp phải tình huống "trời ơi", cô nhanh chóng lấy tay giữ lấy quần và tiếp tục biểu diễn.

Theo Khám phá


Hoàng Thùy Linh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao