Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa

Không phải mọi thứ đều lung linh như khi lên hình...

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-1
Hoàng Yến muốn giữ phom trang phục để lên hình lung linh, nên cô phái dùng kẹp giấy để cố định chiếc áo lại, một số góc quay hậu trường khiến fans nhận ra điều này và vô cùng thích thú. 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-2
Võ Hoàng Yến lên hình rất lung linh và quyền lực, nhưng ít ai biết rằng trong lúc cô đang nói chuyện thì chân đang diện dép kẹp và gác chân lên ghế. Đây là cách thư giãn chân để tránh tình trạng đau cột sống tái phát vì diện giày cao gót quá nhiều. 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-3
Còn đây là hình ảnh mới nhất của siêu mẫu Hoàng Yến trên tạp chí thời trang, bức ảnh hậu trường khác xa thực tế khiến fans ôm bụng cười. 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-4
Thanh Hằng lúc nào cũng quyền lực và sang chảnh trong mọi khung hình, nhưng ở hậu trường cô cũng chỉ diện dép bệt và vô tư nhí nhảnh thế này đây.

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-5
Thanh Hằng cũng từng khiến cộng đồng mạng phải điêu đứng vì bức ảnh hậu trường và thực tế quá ảo diệu, đối dép xỏ ngón luôn đồng hành cùng cô trong mỗi buổi quay. 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-6
Để có được bức ảnh điển trai lại ngầu này thì Tuấn Hưng đã phải nằm dài trên bãi biển thế, và chính vợ anh là người tiết lộ sự thật thú vị đằng sau khung hình ảo diệu kia. 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-7
Còn đây là HLV Minh Hằng khi quay hình xong và lúc có máy ảnh tiến tới gần cô, khoảnh khắc ấy thực sự khiến những ai yêu mến Minh Hằng cũng không nhịn được cười. 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-8
Cứ tưởng như Hoa hậu Diễm Hương đang khoe sắc giữa một vòm cây xanh mát, hay trên một bể bơi sang chảnh nào đấy, hoá ra không phải vậy đâu.

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-9
Huy Khánh và Kiều Minh Tuấn đứng giữa bốn bức tường trắng xoá mà phải diễn theo nét như đang trong một khu rừng đầy cây xanh đây này! 

Sự khác biệt giữa ảnh thật và ảnh hậu trường khiến người xem ngã ngửa-10
​​​​​​​Đừng bao giờ tin 100% vào những bức ảnh lung linh trên mạng xã hội, nếu không muốn hình tượng đẹp đẽ ấy bị phá huỷ các bạn ơi. 

Theo Khampha


Kiều Minh Tuấn Võ Hoàng Yến Tuấn Hưng Thanh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất