Sự nghiệp 'hẩm hiu' nhóm nữ bị chính công ty quấy rối trên sóng trực tiếp: 3 năm lận đận, thay thành viên vẫn không ai biết tới

FANATICS bỗng được biết đến sau sự vụ gây tranh cãi ngay trên sóng trực tiếp. Thế nhưng khi nhìn lại sự nghiệp của FANATICS thì hóa ra lùm xùm này lại giúp nhóm được biết tới nhiều hơn...

FANATICS được ra mắt vào ngày 26/11/2018 với tư cách một nhóm nhỏ gồm 3 thành viên Yoonhye, Chiayi và Doah cùng tên gọi chính thức là FANATICS-FLAVOR. Nhóm đã có đĩa đơn đầu tay tên MILKSHAKE ngay sau khi được FENT Entertainment - công ty quản lý giới thiệu tới báo giới cũng như người hâm mộ.

Tuy nhận được nhiều sự chú ý từ độ nổi tiếng trước đó của thành viên Doah - thành viên từng tham gia Produce 48, nhưng chỉ thế thôi cũng không thể cứu vãn màn ra mắt "xịt" của FANATICS.

Chưa dừng lại ở đó, vào ngày 19/7/2019, công ty chính thức công bố logo mới của nhóm, kèm với đó là thông báo sẽ chính thức cho ra mắt đội hình đầy đủ của FANATICS vào ngày 06/08, rồi ra mắt mini album đầu tay The Six cùng ca khúc chủ đề SUNDAY... Nhưng đáng tiếc thay, sự trở lại lần này được đánh giá còn "tệ hại" hơn cả lần FANATICS ra mắt với đội hình 3 thành viên vào năm 2018.

Chưa kịp nổi tiếng thì nhóm đã phải trải qua sự thay đổi thành viên đầu tiên vào năm 2020 với việc 2 thành viên Yoonhye và Chaelin chính thức tạm biệt FANATICS, đồng thời bổ sung thêm Rayeon và Via với tư cách thành viên chính vào nhóm.

Sau đó, các cô nàng đã có sự trở lại thứ 2 với mini album Plus Two vào ngày 12/04/2020. Nhưng lần trở lại này không những không duy trì được phong độ của nhóm mà lại tiếp tục là một bước lùi đối với FANATICS.

Không ai muốn nổi tiếng bằng những tai tiếng, trường hợp của các cô nàng FANATICS cũng không phải ngoại lệ. Thế nhưng nếu tai tiếng lại tự tìm đến FANATICS thì cũng khó lòng mà tránh. Ai mà ngờ điều khiến FANATICS được nhiều người tò mò biết đến lại là sự cố lùm xùm với chính công ty quản lý theo hướng tiêu cực thế này.

Gần đây, trong một buổi phát sóng trực tiếp của các thành viên FANATICS, khi 4 thành viên đang trò chuyện với fan, một nhân viên thấy các cô gái vô tình để hở đùi do mặc váy đã vội lấy áo che chắn lại.

Nhưng ngay sau đó người hâm mộ đã nghe thấy giọng của một người vang lên đằng sau: "Tao đang để cho người ta (khán giả) xem chân của họ mà? Mày có bị ngu không đấy? Lo cho thân mình đi".

Sự nghiệp hẩm hiu nhóm nữ bị chính công ty quấy rối trên sóng trực tiếp: 3 năm lận đận, thay thành viên vẫn không ai biết tới-1

Thậm chí, có fan đã nghe thấy một âm thanh giống với tiếng tát mạnh. 4 thành viên của FANATICS ngay lập tức đã tỏ rõ thái độ hoảng hốt, vội vàng trả lại áo nhưng fan vẫn nghe thấy thêm có tiếng tát vào lúc sau đó.

Sự nghiệp hẩm hiu nhóm nữ bị chính công ty quấy rối trên sóng trực tiếp: 3 năm lận đận, thay thành viên vẫn không ai biết tới-2

Dân mạng càng thêm phẫn nộ khi nghe thông tin của một fan trực tiếp theo dõi buổi phát sóng cho biết cô gái đưa áo khoác cho các thành viên chính là thành viên Sika cùng nhóm. Vụ việc nhanh chóng gây nên làn sóng phản đối và vô cùng giận dữ của cả cư dân mạng trong và ngoài Hàn Quốc.

Phần lớn các thành viên của FANATICS đều đang ở độ tuổi vị thành viên, việc làm bất chấp danh dự này của công ty đã bị cộng đồng fan trên cả thế giới lên án kịch liệt.

Để đáp trả dư luận, sáng ngày 17/9, FENT Entertainment đã chính thức gửi lời xin lỗi đến các thành viên FANATICS cũng như người hâm mộ. Công ty sẽ có hình phạt với nhân viên/ quản lý gây ra tranh cãi và hứa sẽ chăm chỉ làm việc để không xảy ra bất kì sự cố đáng tiếc nào trong tương lai.

Tuy đã đưa ra thông báo nhưng có vẻ công ty cũng không thể xoa dịu sự tức giận đến từ người hâm mộ, netizen ngay lập tức đã đưa ra những chỉ trích tới công ty:

 - Hắn ta đang làm gì vậy...

- Nghe kỹ sẽ thấy thành viên kia nói "Ôi tôi bị tát này"...

- Nhóm của "Produce 48" Doah đây mà

- Người che cho họ thực chất là thành viên nhóm sao? CEO bị cái gì vậy?

- Khác nào biến thái đâu cơ chứ?

- Hóa ra vẫn còn những công ty rác rưởi như này...

- CEO chính là người điều khiển máy quay hạ thấp xuống dần nhé... Đừng có bao biện gì sất, biến khỏi công ty ngay đi

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/su-nghiep-ham-hiu-cua-nhom-nu-bi-chinh-cong-ty-quay-roi-tren-song-truc-tiep-3-nam-lan-dan-thay-doi-thanh-vien-ma-van-khong-ai-biet-toi-22020189214534985.htm

idol Hàn

Tin tức mới nhất