5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ

Hiền Thục, Tóc Tiên, Thùy Chi, Hương Tràm, Hòa Minzy đều có thành tựu riêng trong sự nghiệp, hạnh phúc trong cuộc sống hiện tại và được khán giả yêu mến.

Thùy Chi

Thùy Chi sinh ngày 4/5/1990, là một trong những nữ ca sĩ được khán giả giành nhiều tình cảm nhờ sở hữu chất giọng nhẹ nhàng, giàu cảm xúc. Nhắc đến Thùy Chi, công chúng không thể quên bài hit gắn liền với thời học sinh - Xe Đạp cùng nhiều ca khúc đình đám khác như Giấc Mơ Trưa, Con Đường Hạnh Phúc, Giữ Em Đi,...

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-1
Thùy Chi thuở đang được yêu thích nhờ loạt ca khúc đình đám trên mạng

Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Quốc gia, Thùy Chi nhận lời làm giảng viên thanh nhạc cho các em thiếu nhi tại một trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội, đúng với ước mơ từ nhỏ của cô. Bên cạnh đó, Thùy Chi cũng nhận lời làm cố vấn âm nhạc tại nhiều cuộc thi.

Những năm gần đây, Thùy Chi khiến công chúng vô cùng bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon thả, khác xa hình ảnh mũm mĩm trước đây. Được đánh giá là ca sĩ nhiều triển vọng nhưng Thùy Chi dường như chưa bao giờ mặn mà với những ồn ào trong showbiz.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-2

Hiền Thục

Hiền Thục sinh ngày 13/5/1981, là một trong những nữ ca sĩ nổi tiếng Vbiz sở hữu vẻ đẹp tự nhiên. Ngay từ khi còn bé, Hiền Thục là gương mặt quen thuộc của các chương trình thiếu nhi. Sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông, cô theo học Nhạc Viện TP HCM và tham gia con đường ca hát chuyên nghiệp

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-3

Chia tay tay trống Tuấn Thăng, Hiền Thục sống bình lặng bên con gái Gia Bảo. Trở lại âm nhạc sau khi trở thành mẹ đơn thân vào năm 2002, sự nghiệp của Hiền Thục khởi sắc. Bộ album làm theo ngũ hành: "Kim", "Mộc", "Thủy", "Hỏa", "Thổ" đã giúp cô khẳng định tên tuổi trong làng nhạc Việt.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-4
Chụp hình cùng con gái, Hiền Thục trẻ trung như hai chị em.

Hiện tại, Hiền Thục đang sống ở Mỹ. Cô gần như biến mất của showbiz. Kể từ khi sang trời Tây, bà mẹ một con chăm chỉ chia sẻ về cuộc sống và con gái lên mạng xã hội. Cuộc sống của hai mẹ con bình yên và vui vẻ.

Ở Mỹ, Hiền Thục chủ yếu dành thời gian nghỉ ngơi, thỉnh thoảng đi du lịch, chụp ảnh hay vẽ tranh. Thỉnh thoảng, giọng ca Yêu Dấu Theo Gió Bay đến phòng thu và tham gia một số show diễn với tư cách giám khảo chứ không đặt nặng vấn đề chạy show kiếm tiền.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-5
Gương mặt hiện tại của nữ ca sĩ chẳng khác quá khứ là bao.

Dù đã ở tuổi 40, Hiền Thục vẫn giữ được nét thanh xuân tươi trẻ. Cô sở hữu vóc dáng thanh mảnh cùng khuôn mặt tươi tắn rạng rỡ không thua kém thiếu nữ đôi mươi. Người đẹp sinh năm 1981 duy trì thói quen ăn chay và chăm chỉ đến phòng tập.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-6
Nước da mịn màng, gương mặt xinh đẹp tự nhiên tạo nên sức hút lớn cho Hiền Thục ở tuổi 40.

Tóc Tiên

Tóc Tiên sinh ngày 13/5/1989, hiện là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất showbiz Việt. Nhắc đến Tóc Tiên, khán giả nhớ đến hình ảnh một nữ ca sĩ sexy, quyến rũ cùng những động tác vũ đạo nóng bỏng trên sân khấu, tràn đầy năng lượng.

Năm 2009, Tóc Tiên đi du học Mỹ và đầu quân cho trung tâm ca nhạc hải ngoại đình đám, thường xuyên biểu diễn phục vụ kiều bào. Đến năm 2014, Tóc Tiên trở về Việt Nam và từng bước lấy lại hào quang. Sự nghiệp thăng hoa, có thêm nhiều bản hit, đắt show đi diễn, quảng cáo, quay gameshow... Tóc Tiên được cho là có mức thu nhập không phải dạng vừa. 

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-7

Cuối tháng 2/2020, Tóc Tiên tổ chức hôn lễ với nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver tại Đà Lạt sau 4 năm yêu nhau. Mỹ nhân sinh năm 1989 cho biết, cô giữ kín chuyện kết hôn vì không muốn đem hào nhoáng sân khấu vào cuộc sống đời thường. Thay vào đó, cả hai mong được khán giả yêu thương bằng chính những sản phẩm nghệ thuật nghiêm túc.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-8

Tối 13/5 mới đây, Tóc Tiên tổ chức buổi tiệc nhỏ mừng sinh nhật 31 tuổi. Nữ ca sĩ cùng hội bạn thân gồm có MLee, Ngọc Thảo, Hạt Mít... diện dresscode và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên nhau. 

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-9
Tóc Tiên chiếm spotlight khi diện chiếc váy hai dây màu xanh khoe khéo vẻ ngoài gợi cảm cùng số đo 3 vòng quyến rũ, luôn nở nụ cười hạnh phúc trong ngày đặc biệt.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-10
Hoàng Touliver cũng gửi lời chúc mừng tới bà xã trên mạng xã hội. Đăng khoảnh khắc nắm tay Tóc Tiên, "phù thủy âm nhạc" không sử dụng ngôn tình ngọt ngào, lãng mạn, mà chỉ là lời chúc mừng siêu ngắn gọn, siêu súc tích "Hpbd hôm mi".

Hương Tràm

Hương Tràm sinh ngày 15/5/1995. Ngay khi bước sang tuổi 17, cô đăng ký thi "Giọng hát Việt" và trở thành quán quân mùa đầu tiên. Dù có bệ phóng tốt nhưng con đường ca hát của Hương Tràm phải chịu nhiều khó khăn. 

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-11

Liên tiếp scandal đến với Hương Tràm như lùm xùm với người dìu dắt mình trong cuộc thi - ca sĩ Thu Minh; ăn mặc phản cảm khi đi hát; vướng vào nghi án phẫu thuật thẩm mỹ... Trước quá nhiều thị phi, Hương Tràm chọn cách im lặng.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-12
Năm 2014 Hương Tràm mặc trang phục hở hang, phản cảm, biểu diễn trong bar. Vụ việc xảy ra khiến cô bị phạt và cấm biểu diễn.

Hơn 7 năm trong nghề là từng ấy thời gian Hương Tràm miệt mài với công việc. Cô gây ấn tượng với khán giả trẻ qua nhiều ca khú: Em gái mưa, Cho em gần anh thêm chút nữa, Duyên mình lỡ... Cát xê cao và được mời đi sự kiện nhiều nên bước qua tuổi 20, Hương Tràm đã có nhà có xe.

Dù được bạn bè khuyên can nên dừng lại nghỉ ngơi, Hương Tràm vẫn bỏ qua sức khỏe miệt mài chạy show. Để rồi khi quá sức chịu đựng, sức khỏe ngày càng suy giảm, Hương Tràm tuyên bố tạm dừng sự nghiệp ca hát. 

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-13

Hiện tại, ở Mỹ, Hương Tràm chọn cho mình cuộc sống bình thản. Ngoài việc cố gắng lấy tấm bằng Đại học, Hương Tràm vẫn nhận thêm show để kiếm thêm thu nhập trang trải. 

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-14
Không còn xuất hiện với những bộ trang phục biểu diễn cầu kỳ, gợi cảm, Hương Tràm hào hứng diện style trẻ trung, năng động đúng với độ tuổi.

Hòa Minzy

Hòa Minzy sinh ngày 31/5/1995; được khán giả biết đến kể từ sau khi tham gia Học viện Ngôi sao cùng Hoàng Yến Chibi cùng nhiều ca sĩ khác vào năm 2014. May mắn mỉm cười khi Hòa Minzy đoạt Quán quân và bắt đầu gia nhập làng giải trí Việt.

Sau cuộc thi, Hòa Minzy có nhiều cơ hội theo đuổi đam mê và khẳng định tên tuổi. Cô quyết định Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-15

Sau này, Hòa Minzy được nhắc đến nhiều hơn khi liên tục tham gia các show truyền hình như Gương Mặt Thân Quen, Giọng Ải Giọng Ai, Ơn Giời Cậu Đây Rồi và đặc biệt là Cặp đôi hoàn hảo 2017 phiên bản trữ tình – bolero với sự ra đời của “Gia đình hoa dâm bụt” cùng Đức Phúc – Erik.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-16
Đợt dịch vừa qua, cả ba có mặt tại Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam trao 300 triệu tiền mặt cùng 3 tấn gạo lúa mới ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19.

Mới đây, sau hơn một năm kể từ khi tuyên bố tạm dừng hoạt động, Hòa Minzy trở lại vào tối 13/5 với MV Không thể cùng nhau suốt kiếp. Theo tiết lộ của ê-kíp, đây là sản phẩm được chuẩn bị trong 2 năm và đầu tư nhất từ trước đến nay trong sự nghiệp của Hòa Minzy.

Dù phần âm nhạc nhận nhiều ý kiến trái chiều nhưng phần lớn khán giả đều công nhận MV được đầu tư chỉn chu về phần hình ảnh, bám sát lịch sử. Hiện tại MV đang đứng top 2 trending Youtube với hơn 6 triệu lượt xem.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-17
Trang phục trong MV mới của Hòa Minzy được khen ngợi khá sát nguyên mẫu Nam Phương Hoàng hậu

Về chuyện tình yêu, Hòa Minzy chính thức công khai với bạn trai sinh năm 1987, đang điều hành một doanh nghiệp chuyên về phân bón từ tháng 3/2018. Trong suốt thời gian tìm hiểu, Hòa Minzy khá thoải mái chia sẻ hình ảnh gần gũi, thậm chí còn gọi thiếu gia Nguyễn Minh Hải là chồng.

5 nữ ca sĩ sinh tháng 5: Người dính nghi án sinh con cho đại gia, người 40 mà trẻ như thiếu nữ-18

Cuối năm 2019, nguồn tin độc quyền từ 2Sao.vn cho biết đã tận mắt nhìn thấy Hòa Minzy mặc đồ sản phụ trong một bệnh viện lớn tại TP HCM. Theo người này, Hòa Minzy đã bí mật sinh con đầu lòng cho bạn trai thiếu gia.

Cho tới nay, dù chưa từng lên tiếng song nhiều biểu hiện ở nữ ca sĩ đã khiến tin đồn ngày càng thêm củng cố niềm tin chính xác.

Bảo Nhân
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-nghiep-va-cuoc-song-cua-5-ca-si-nu-sinh-thang-5-n-222185.html

Hòa Minzy Hương Tràm Hiền Thục Tóc Tiên

Tin tức mới nhất