Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt

Dù đã chạm ngưỡng U40 nhưng những quý cô này không chỉ xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng mà còn sở hữu khối tài sản "kếch xù" đáng ngưỡng mộ.

Mỹ Tâm

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-1

Ngày 16/1 vừa qua, "họa mi tóc nâu" của làng nhạc Việt bước sang tuổi 39. Một lần nữa, chuyện "tề gia lập thất" của Mỹ Tâm lại được đề cập. Tuy nhiên vẫn như thói quen, người đẹp gốc Đà Nẵng luôn tìm cách lảng tránh khéo léo. Ở thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm có trong tay mọi thứ: Danh tiếng, tiền bạc và địa vị. Cô là một trong những quý cô "độc thân quyến rũ" nhất Vbiz.

Năm 1999, Mỹ Tâm theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. Kể từ đó, nữ ca sĩ luôn duy trì tên tuổi ở đỉnh cao. Và cho đến hiện tại, "họa mi tóc nâu" chưa có dấu hiệu xuống phong độ. Hai từ "hết thời" dường như còn xa vời khi nói đến Mỹ Tâm.

Ngoài ca hát, Mỹ Tâm còn rất có duyên trong lĩnh vực kinh doanh, đầu tư bất động sản, thời trang. Ở lĩnh vực nào, cô cũng chứng minh được sự nhạy bén và có tầm nhìn. Mỹ Tâm cũng được biết đến là đại gia đích thực của showbiz Việt. Tuy nhiên, cô luôn giữ lỗi sống bình dị và ít khoa trương.

Mỹ Tâm là nghệ sĩ đầu tiên tại Việt Nam ra mắt thương hiệu nước hoa và sữa tắm riêng của mình. Cô thành lập công ty giải trí riêng do chính mình làm giám đốc và chủ yếu chăm lo các sản phẩm âm nhạc của nữ ca sĩ. 

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-2Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-3
Một trong những tài sản có giá trị mà giọng ca "Ước gì" đang sở hữu chính là căn biệt thự trăm tỷ tọa lạc tại khu đô thị sầm uất bậc nhất Sài thành. Nơi đây được Mỹ Tâm lựa chọn kinh doanh thương hiệu thời trang do chính mình thiết kế và quán cafe cùng tên.

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-4Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-5
Mỹ Tâm không thích khoe mẽ về cuộc sống thượng lưu. Thế nhưng ai cũng biết cô chính là đại gia ngầm trong showbiz Việt. 

Thanh Hằng

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-6

Cũng giống như "họa mi tóc nâu", Thanh Hằng chưa một lần công khai bạn trai của mình. Chẳng thích khoe khoang chuyện yêu đương nhưng chân dài đình đám lại vướng khá nhiều tin đồn tình cảm. Thế nhưng, nó chỉ dừng lại ở mức gia vị trên con đường sự nghiệp vốn rực rỡ của Thanh Hằng.

Sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, khối tài sản mà mỹ nhân họ Phạm sở hữu dĩ nhiên không phải dạng vừa. Ngoài căn hộ tiền tỷ tại TP.HCM thì chân dài 1m12 còn sở hữu nhiều xế sang như Audi, Mercedes, Range Rover...

Bên cạnh nhà đẹp, xế sang thì Thanh Hằng còn là "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt, khi những món đồ mà cô chưng diện có giá trị từ trăm triệu đến hàng tỷ đồng.

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-7Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-8
Thanh Hằng mạnh tay sắm những chiếc xế hộp khủng, vừa làm phương tiện di chuyển vừa thỏa niềm "đam mê tốc độ" của mình.

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-9Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-10Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-11Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-12
Mỗi lần xuất hiện, HLV The Face Vietnam 2018 khiến nhiều người choáng ngợp khi diện những set đồ đắt đỏ từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Ngô Thanh Vân

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-13

"Đả nữ" màn ảnh Việt sinh năm 1979 và đã bước sang tuổi 41. Thế nhưng tuổi tác chỉ là con số khi Ngô Thanh Vân vẫn chưa nghĩ mình "quá già" để nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Bén duyên với con đường nghệ thuật là một người mẫu, thế nhưng tên tuổi của Ngô Thanh Vân chỉ thật sự tỏa sáng ở lĩnh vực phim ảnh. Bên cạnh vị trí nữ diễn viên hành động số 1, "Hai Phượng" đang ngày càng khẳng định khả năng trong vai trò nhà sản xuất phim đầy tâm huyết.

Thành công đáng kể nhất của Ngô Thanh Vân chính là đào tạo ra nhóm nhạc 365 được giới trẻ yêu mến. Hiện tại, các chàng trai do chính cô lăng xê đã có những thành công nhất định trong làng nhạc Việt. Dù xuất hiện ở vai trò nào, Ngô Thanh Vân cũng chứng minh được bản lĩnh và độ nhạy bén.

Thành công ở nhiều lĩnh vực giúp Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản "khủng" khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Căn biệt thự tiền tỷ tại trung tâm Sài Gòn mà "đả nữ" đang sở hữu gây choáng ngợp bởi độ sang trọng, bề thế.

Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-14Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-15Sự nghiệp và tài sản hoành tráng của 3 mỹ nhân độc thân hot nhất showbiz Việt-16
Tổ ấm hoành tráng được thiết kế theo đúng sở thích của "đả nữ". Được biết, Ngô Thanh Vân từng mất gần 1 năm để trang hoàng cho ngôi nhà của mình.

 N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-san-hoanh-trang-cua-3-my-nhan-doc-than-hot-nhat-showbiz-viet-n-209387.html

Ngô Thanh Vân Thanh Hằng Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất