Sự thật bất ngờ về thánh livestream 'rung đùi' kiếm 70 triệu/3 ngày

"Không có mấy dụ dễ kiếm tiền vậy nha mọi người. Có làm thì mới có ăn, không làm mà đòi có ăn thì ăn...", Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn.

Được mệnh danh là “thánh livestrem" nên Lê Dương Bảo Lâm ví von rằng mình giống như “ông tổ” ngành livetream.

Anh cho biết từng có nhiều đồng nghiệp là nghệ sĩ nhờ anh hướng dẫn hoặc phụ livetream giùm để bán hàng kiếm sống trong mùa dịch.

Hiện tại nhiều nghệ sĩ bán hàng online khá tốt khi nhận được sự hỗ trợ của Lê Dương Bảo Lâm như Thu Thủy, Don Nguyễn…

“Từng là một người nghệ sĩ hài trẻ không được chú ý đến mỗi lần xuất hiện trên sân khấu, chính vì vậy mà tôi phải làm điều gì đó từ cánh gà để gây sự tập trung về mình, như gọi ‘mọi người ơi, mọi người ơi’, từ đó nó trở thành câu đặc trưng mỗi lần livestream của tôi”, Lê Dương Bảo Lâm nói.

Sự thật bất ngờ về thánh livestream rung đùi kiếm 70 triệu/3 ngày-1
Lê Dương Bảo Lâm được mệnh danh là "thánh livestream"

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Dương Bảo Lâm tỏ ra bức xúc khi bị sử dụng hình ảnh tràn lan trên mạng để quảng cáo, thậm chí là lừa đảo.

Có nguồn tin còn cho rằng “thánh livestream” chỉ cần “rung đùi” là kiếm được 70 triệu/3 ngày.

"Giờ mấy trang dịch vụ đồn em kiếm 70 triệu 3 ngày... Ác với em vậy, tiền em kiếm cực lắm trời em nói riết mà cái miệng em rộng quỵt luôn thấy không...

Không có mấy dụ dễ kiếm tiền vậy nha mọi người. Có làm thì mới có ăn, không làm mà đòi có ăn thì ăn... nha mọi người", Lê Dương Bảo Lâm thẳng thắn.

Sự thật bất ngờ về thánh livestream rung đùi kiếm 70 triệu/3 ngày-2
Nam diễn viên hài bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh cũng không tránh khỏi những lúc stress do bị chửi một cách nặng nề, bị chặn, hack trang cá nhân phải đền hợp đồng…

Không những thế, anh cũng cho biết nhiều lần bị các đối thủ dùng chiêu trò giành khách hoặc “chơi xấu” bằng cách lấy số điện thoại trên livetream giao hàng kém chất lượng đến cho khách…

Hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm sống cùng vợ Quỳnh Anh và con gái tại một biệt thự ở quận 9, TP.HCM. Căn nhà có diện tích rộng hơn 100m2, gồm một tầng trệt, 2 lầu và một sân thượng. Giá trị của căn nhà vào khoảng 7 tỷ đồng.

Vừa qua, diễn viên hài Nam Thư đã đến thăm nhà Lê Dương Bảo Lâm và cô choáng ngợp trước cơ ngơi lộng lẫy của đồng nghiệp. Ngoài ra, nhiều bạn bè là sao hạng A cũng từng thổ lộ khâm phục vì sự chăm chỉ và tài kiếm tiền nhờ khả năng ăn nói hoạt ngôn của Lê Dương Bảo Lâm.

Sự thật bất ngờ về thánh livestream rung đùi kiếm 70 triệu/3 ngày-3
Cơ ngơi của Lê Dương Bảo Lâm

Cuối năm 2020, Lê Dương Bảo Lâm tậu xe Mercedes Benz màu trắng có giá gần 3 tỷ đồng tặng vợ. Nam diễn viên tiết lộ anh vẫn chưa biết lái xe ô tô. Trước đó, xe ô tô cũ của anh là do vợ lái. Vì xe mới quá đẹp nên Lê Dương Bảo Lâm quyết định sẽ đi học lái xe.

Sự thật bất ngờ về thánh livestream rung đùi kiếm 70 triệu/3 ngày-4
Nam diễn viên mua xe sang tặng vợ

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm từng thẳng thắn cho biết, việc kinh tế của gia đình "phất lên" không đến từ việc làm nghệ thuật, mà đa số nhờ nhận livestream trên trang Facebook cá nhân của anh.

Theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Lê Dương Bảo Lâm thu nhập tiền tỷ nhờ công việc livestream giới thiệu sản phẩm. Thậm chí có tháng, doanh thu của anh còn “khủng” hơn khi nhận nhiều hợp đồng quảng cáo.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/thanh-livestream-rung-dui-kiem-70-trieu-3-ngay-su-that-bat-ngo-5020212036594835.htm

Lê Dương Bảo Lâm Livestream

Tin tức mới nhất