Sự thật căn phòng trong hang giá 97 triệu đồng/đêm ở Ninh Bình

Căn phòng được giới thiệu trên ứng dụng là phòng nghỉ dạng bungalow, rộng 25m2, có đệm lớn và một phòng tắm riêng.

Mới đây, trên các hội nhóm du lịch, hình ảnh một căn phòng trong hang động ở Hoa Lư, Ninh Bình thu hút sự quan tâm của cộng đồng. Theo đó, “kiến trúc” của khách sạn này vô cùng khác biệt với toàn bộ nội thất đều được đặt trong hang.

Bài chia sẻ ngay lập tức gây ra tranh cãi, đa phần là những bình luận tiêu cực vì cho rằng thiết kế không hợp lý, không ăn nhập với nhau. Một số ý kiến còn gay gắt nhận định việc khách sạn đặt trong hang như vậy là phá hoại cảnh quan thiên nhiên.

Sự thật căn phòng trong hang giá 97 triệu đồng/đêm ở Ninh Bình-1
Hình ảnh căn phòng trong hang được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm của cộng đồng.

Sự thật căn phòng trong hang giá 97 triệu đồng/đêm ở Ninh Bình-2
Căn phòng được giới thiệu địa chỉ ở huyện Hoa Lư, thành phố Ninh Bình

Theo tìm hiểu của phóng viên, khách sạn này xuất hiện trên một ứng dụng đặt phòng hàng đầu thế giới.

Trên đó, căn phòng được giới thiệu địa chỉ ở huyện Hoa Lư, thành phố Ninh Bình, là phòng nghỉ dạng bungalow, có diện tích 25m2, bao gồm một đệm lớn, tủ quần áo, bộ bàn ghế nhỏ và một phòng tắm riêng. Tuy nhiên không hiện tên khách sạn.

Điều đáng nói, căn phòng đặc biệt này được niêm yết trên hệ thống với mức giá 97 triệu đồng/đêm. Sau khi giảm giá còn 64 triệu đồng/đêm, mức giá này tương đương với giá phòng Tổng thống ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp. Trong khi đó, nội thất của căn phòng chỉ như một phòng trọ giá rẻ.

Sau khi tiến hành các thao tác đặt phòng, hệ thống thông báo loại phòng này đã hết dù thử đặt vào nhiều ngày khác nhau trong năm 2022.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/ven-man-su-that-ve-can-phong-trong-hang-gia-97-trieu-dong-dem-o-ninh-binh-502022257155931533.htm

Ninh Bình

Tin tức mới nhất