Sự thật clip người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện

Biết được lý do người đàn ông phải dùng chân nhận tiền từ thiện, cư dân mạng không khỏi cay mắt.

Mạng xã hội mới đây tích cực lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông nhận tiền từ thiện theo cách vô cùng đặc biệt.

Cụ thể, giữa trời nắng chang chang, người này cùng cô con gái nhỏ lang thang trên đường. Một chàng trai chạy xe máy đi qua thấy vậy đã dừng lại ngỏ ý giúp đỡ.

Sự thật clip người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện-1
Người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện.

"Anh ơi em không có túi, anh cầm được không?", người này vừa nói vừa lấy từ trong túi hai hộp thực phẩm ăn liền đưa cho bé gái. 

Ngoài ra, chàng trai trẻ còn đưa thêm 100k cho hai cha con. Lúc này, do cô bé đã ôm đồ kín cả tay nên người cha đứng ra nhận thay. Đáng chú ý, anh dùng chân kẹp tiền từ vị thanh niên và rối rít nói cảm ơn.


Clip ghi lại cảnh nhận tiền từ thiện đặc biệt.

Theo dõi clip, hẳn không ít người đã bị "chững" lại bởi hành động lạ kỳ của người cha. Nhưng xem hết, bạn sẽ phải vỡ òa khi biết người cha đã mất hết cả hai tay, chỉ còn chân đi lại.

Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi cay mắt. Thương xót trước số phận của hai cha con, mọi người cũng dành nhiều lời khen cho hành động "lá lành đùm lá rách" của chàng trai.

Sự thật clip người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện-2
Nhìn hai cha con, cư dân mạng rưng rưng nước mắt.

Trước thanh niên này, mạng xã hội cũng lan truyền nhiều tấm gương ''người tốt việc tốt". Có thể kể đến chị Trần Huệ (người Bình Định, làm nghề buôn bán hải sản) - nằm trong nhóm thiện nguyện một người đàn ông tên Lê Huy Nhân (quê ở Quỳnh Lưu, Nghệ An), hiện đang sinh sống và làm việc ở TP Phan Thiết, Bình Thuận.

Theo đó, người phụ nữ này gây chú ý khi cầm cả xấp tiền 500k đứng giữa trời nắng nóng, phát cho từng đoàn xe máy về quê tránh dịch.

Sự thật clip người đàn ông dùng chân nhận tiền từ thiện-3
Hình ảnh giản dị nhưng hành động cao cả của chị Huệ nhận được sự cảm kích lớn.

Chia sẻ về hành động ý nghĩa của mình, chị Huệ cho hay: "Từ nhỏ, cuộc sống của tôi vốn đã vất vả bởi vậy, tôi hiểu hơn ai hết việc người dân thất nghiệp, thu nhập bấp bênh. Trong 2 ngày 30 và 31/7 vừa qua, tôi đã bỏ ra tổng số tiền 190 triệu để phát cho mọi người.

Tuy nhiên, do thời tiết mưa nắng thất thường nên nhiều lúc công việc hỗ trợ người dân bị gián đoạn. Tôi làm từ thiện xuất phát từ tâm nên không muốn mọi người quay clip rồi đưa lên mạng như vậy".

Tít
Theo Vietnamnet


hoàn cảnh khó khăn Từ Thiện

Tin tức mới nhất