Sự thật đằng sau lời tuyên bố 'Dịch không kiếm ra tiền vẫn xài 80 củ/tháng'

Con số 80 "củ" đúng là khiến người ta hơi shock nếu chưa tìm hiểu kỹ đó!

Tình hình dịch bệnh phức tạp đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống cũng như công việc của mọi người. Mà hậu quả dễ thấy nhất chính là nguồn thu nhập bị giảm đi đáng kể, nếu chưa muốn nói đến một số người thậm chí còn bị mất việc. Chính vì vậy mà trong những ngày này, ai cũng phải "thắt lưng buộc bụng" chi tiêu tiết kiệm hơn ngày xưa rất nhiều.

Ấy thế mà ngày hôm nay, dân tình lại đang truyền tay nhau clip ghi lại cảnh một nữ TikToker chia sẻ việc bản thân ở nhà không kiếm ra tiền nhưng một tháng vẫn tốn một khoản khổng lồ là... 80 "củ". Đó là chưa kể đến chuyện trong clip của mình, cô gái này còn thề "không nói điêu, không nói phét" và đưa ra những lý lẽ hùng hồn biện minh cho vụ tiêu hoang của mình.

"Con người ta làm sao sống tiết kiệm được, cũng phải ăn cũng phải uống chứ. Có thực mới vực được đạo!", gái xinh nói.


"Dịch không kiếm ra tiền nhưng tôi vẫn xài hơn 80 củ!!!"
- lời chia sẻ của nữ TikToker gây shock

Nghe đến đây chắc hẳn ai cũng giật mình lắm cho mà xem. Không ít người còn suy đoán cô nàng này là rich kid hay đại gia ngầm nên mới có điều kiện mà "rủng rỉnh" như thế ngay cả trong những ngày tháng Covid-19 khó khăn.

Nhưng sự thực thì đã được nữ TikTok tiết lộ ngay ở phần sau của clip chứ đâu. Hóa ra "củ" mà cô nàng đang nhắc đến ở đây không phải đơn vị tiền triệu như mọi người vẫn dùng, mà "củ" chính là "củ" theo nghĩa đen 100%, chính là củ khoai đó mấy bạn!

Sáng 1 củ khoai, chiều 1 củ khoai, thỉnh thoảng đêm khuya đói quá ăn thêm 1 củ, vậy là ngày 2-3 củ tính ra cả tháng tốn 80 củ (khoai) là đúng rồi còn gì.

Sự thật đằng sau lời tuyên bố Dịch không kiếm ra tiền vẫn xài 80 củ/tháng-1
Hóa ra "củ" mà cô nàng nhắc đến ở đây chính là... củ khoai

Đến nước này thì dân tình cũng chỉ biết cười lăn với sự hài hước của nữ TikToker. Có vẻ như ở nhà nhiều nên mọi người đều phải tìm thú vui tự động viên mình đây mà.

- Đấy là chưa tính củ tỏi, củ hành, củ nén. Lúc nào nấu ăn cũng phải 10-20 củ là chuyện bình thường.

- Trời đất, bả nói điêu mà cái mặt bả nghiêm túc gì đâu.

- Tôi chịu thua...

- Chuẩn quá chị ơi, dễ thương!

- Thế thì nhà mình tháng phải 200 củ!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-that-dang-sau-loi-tuyen-bo-cua-gai-xinh-dich-o-nha-khong-kiem-ra-tien-nhung-toi-van-xai-80-cu-thang-162212307174759133.htm

COVID-19

Tin tức mới nhất