Sự thật sau hình ảnh Hương Giang đón sinh nhật cùng CEO Matt Liu

Hình ảnh hẹn hò của Matt Liu và Hương Giang hiện đang thu hút đông đảo sự chú ý của netizen, nhất là khi đã lâu người ta không thấy nàng Hậu.

Hương Giang kể từ sau status "buông" đăng tải vào hồi đầu tháng 3/2021, cô nàng gần như đóng băng mọi hoạt động trên MXH và không update gì thêm. Từ đó đến nay, chuyện tình cảm của cô và CEO Việt kiều Matt Liu liên tục bị cư dân mạng đồn đoán là có trục trặc khi cả hai, đặc biệt là Matt Liu đã "bơ đẹp" Hương Giang, lễ lộc gì cũng chẳng nhắc tên bạn gái như trước.

Hôm nay (7/7), là sinh nhật Matt Liu, trang cá nhân của hai người đều vô cùng im ắng. Chẳng ai nhắc đến ngày ý nghĩa này hay có động thái ăn mừng tưng bừng như năm ngoái. Tuy nhiên trên mạng, không hiểu sao lại lan truyền một bức hình cả hai ăn diện bình dân đi ăn cùng nhau, netizen cho rằng đây là khoảnh khắc cả 2 đang đi ăn sinh nhật.

Sự thật sau hình ảnh Hương Giang đón sinh nhật cùng CEO Matt Liu-1
Hình ảnh được cho là Hương Giang đi ăn sinh nhật Matt Liu?

Tuy nhiên, có vẻ lần này dân mạng đã ăn một cú lừa đậm đà rồi vì đây là những hình ảnh đợt Matt Liu ra Hà Nội thăm gia đình Hương Giang, bị một người qua đường chụp lén vào khoảng tháng 10/2020.

Sự thật sau hình ảnh Hương Giang đón sinh nhật cùng CEO Matt Liu-2
Hình ảnh trên được chụp vào chuyến thăm gia đình Hương Giang ở Hà Nội của Matt Liu

Còn nhớ vào đúng ngày này năm ngoái, cả Hương Giang và Matt Liu đều đăng lên Instagram bức hình hẹn hò ở một nhà hàng vô cùng sang trọng tại Sài Gòn. Nhiều fan của cặp đôi hiện vẫn đang mong đợi một "hint" nào đó của cả hai thay vì cứ mãi... im lặng như thời điểm hiện tại.

Sự thật sau hình ảnh Hương Giang đón sinh nhật cùng CEO Matt Liu-3

Sự thật sau hình ảnh Hương Giang đón sinh nhật cùng CEO Matt Liu-4
Tầm này năm ngoái, cả hai có buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-that-dang-sau-hinh-anh-huong-giang-lo-dien-don-sinh-nhat-cung-ceo-matt-liu-162210707194051323.htm

Matt Liu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất