Dựng tóc gáy trước bức ảnh 'em bé' treo lơ lửng trước nhà nhưng sự thật hé lộ làm ai cũng ngã ngửa

Hình ảnh con búp bê vải được treo lủng lẳng trong góc tối như phim kinh dị làm ai nhìn qua cũng phải giật mình.

Trong cuộc sống, có rất nhiều tình huống dở khóc dở từ việc nhìn nhầm của không ít người. Thậm chí, chỉ hành động vô tình từ ai đó cũng khiến người khác được phen đau tim.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ hình ảnh "em bé" đầu tóc rũ rượi bị treo ở góc tối. Kèm theo đó là dòng chia sẻ: "Búp bê của cháu không hiểu chơi xong treo thế này. Nửa đêm đi vệ sinh gặp cảnh này chắc khóc. Của ai ra mang ngay về đi nhé".

Khoảnh khắc ghi lại, con búp bê mặc váy trắng, mắt trợn ngược, đầu tóc không được buộc gọn gàng. Đã thế, khu vực treo búp bê lại hoàn toàn thiếu sáng, nhìn chẳng khác nào một em bé đang bị đối xử thô bạo.

Đối với ai yếu bóng vía, nếu nhìn qua cảnh tượng này chắc chắn chỉ muốn "rớt tim" ra ngoài.

Hình ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về rất nhiều quan tâm. Nhiều người bày tỏ giật mình khi nhìn ảnh nhưng đến lúc biết được sự thật lại thở phào nhẹ nhõm.


Trước đó, bức ảnh ghi lại bộ quần áo đen trắng được xếp xen kẽ khi phơi ngoài hành lang bất giác tạo thành khoảnh khắc như người đang treo cổ từng náo loạn mạng xã hội Việt. Thế nhưng, khi được chủ nhân bức ảnh lý giải, ai cũng cảm thấy người treo quần áo có "mắt thẩm mỹ" không phải dạng vừa.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hai-su-that-buc-anh-em-be-mat-tron-nguoc-bi-treo-lo-lung-truoc-nha-n-199826.html

ảnh hài Mạng xã hội

Tin tức mới nhất