Ninh Dương Lan Ngọc: 'Cô gái trên web đen KHÔNG PHẢI TÔI'

Thông qua mạng xã hội, Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận mình là nhân vật chính trong clip 18+ đang xôn xao.

Trưa nay (2/3), MXH lan truyền hình ảnh nhạy cảm cắt ra từ một web đen. Đáng chú ý, nữ chính trong clip nóng được trang web này khẳng định là Ninh Dương Lan Ngọc. 

Trên web đen còn có một bài đăng khá cặn kẽ về tiểu sử, sự nghiệp của "ngọc nữ thế hệ mới", càng khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

Ninh Dương Lan Ngọc: Cô gái trên web đen KHÔNG PHẢI TÔI-1
Hình ảnh nhạy cảm từ clip nóng, nữ chính được web đen giới thiệu là Ninh Dương Lan Ngọc.

Ninh Dương Lan Ngọc: Cô gái trên web đen KHÔNG PHẢI TÔI-2
Thông tin sự nghiệp của Ninh Dương Lan Ngọc cũng được đăng tải khá cặn kẽ.

Loạt ảnh cắt từ clip nhạy cảm đang bị lan truyền với tốc độ chóng mặt, thậm chí còn được rao bán bản copy. Chưa rõ thực hư ra sao, nhưng việc tên tuổi Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện trên web đen này đang khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng.

Trước sự việc, một bộ phận người hâm mộ đã chỉ ra chi tiết minh oan cho nữ diễn viên. Theo đó, Ninh Dương Lan Ngọc có hình xăm chữ khá lớn ngang ngực, trong khi cô gái trong clip thì không. 

Ninh Dương Lan Ngọc: Cô gái trên web đen KHÔNG PHẢI TÔI-3Ninh Dương Lan Ngọc: Cô gái trên web đen KHÔNG PHẢI TÔI-4
Cô gái trong clip không có hình xăm chữ ngang ngực như Lan Ngọc.

Đạo diễn Bảo Nhân - người có mối quan hệ thân thiết với Ninh Dương Lan Ngọc - cũng trực tiếp phủ nhận tin đồn đang lan truyền. 

"Cô em hàng xóm của chúng tôi có hình xăm mà ai cũng biết, rất rõ ngang ngực dưới. Tôi là người gần gũi với Lan Ngọc trong nhiều dự án và thân thiết như anh em một nhà. Tôi nhìn là biết vóc dáng đó và đặc biệt là size đó không phải là Lan Ngọc nhà tôi rồi. Đặc biệt là hình xăm rất cá tính đó, ở đó và ở nơi khác nữa", đạo diễn Gái già lắm chiêu 5 khẳng định. 

Ninh Dương Lan Ngọc: Cô gái trên web đen KHÔNG PHẢI TÔI-5

Mới đây nhất, Lan Ngọc trực tiếp lên tiếng về ồn ào trên. Cô phủ nhận nữ chính trong clip nóng là mình. 

"Đầu tiên, tôi – Ninh Dương Lan Ngọc - gửi lời xin lỗi đến các đơn vị nhãn hàng, đối tác, người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là quý khán giả vì khiến mọi người phải đọc những thông tin không hay đang tràn lan trên mạng vừa qua.

Nay tôi xin khẳng định người con gái trong đoạn clip đen đang tràn lan trên mạng KHÔNG PHẢI TÔI. Sự việc này thật sự là cú sốc lớn trong sự nghiệp họat động nghệ thuật của tôi và ảnh hưởng lớn rất danh tiếng của tôi. 

Là một người nghệ sĩ hoạt động chân chính và đang là đại diện cho nhiều nhãn hàng uy tín, bản thân tôi luôn phải giữ gìn hình ảnh của mình thật kỹ, không bao giờ cho phép xảy ra những sự việc như thế này. 

Trân trọng, 

Ninh Dương Lan Ngọc".

Quản lý của nữ diễn viên nói thêm: "Chúng tôi cảm thấy rất tức giận và cảm thấy bị sốc khi nghệ sĩ của chúng tôi trở thành một nạn nhận của deepfake và những vụ bôi nhọ qua mạng.

Chúng tôi đang cố gắng tìm kiếm thêm những đối tượng có liên quan và liên hệ với các cơ quan có thẩm quyền để giải quyết những vấn đề này".

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuc-hu-ninh-duong-lan-ngoc-lo-clip-nong-tren-web-den-n-253431.html

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao