Sự trở lại chông gai của Irene và các sao

Một số thần tượng mong lấy lại sự ủng hộ của người hâm mộ bằng cách phát hành sản phẩm mới. Tuy nhiên, họ gặp nhiều khó khăn sau bê bối đời tư làm mất hình ảnh.

Ngày 16/8, Red Velvet phát hành EP thứ 6 mang tên Queendom. EP đánh dấu sự trở lại của nhóm và thành viên Irene. Từ khi ra mắt sản phẩm mới, nữ ca sĩ tích cực hoạt động trên mạng xã hội, lấy lại niềm tin từ người hâm mộ. Tuy nhiên, một số khán giả có phản ứng trái chiều về sự trở lại của Irene. Có người cho rằng cô không xứng là một phần của Red Velvet, số khác chấp nhận lời xin lỗi và chào đón sự trở lại của trưởng nhóm.

2sao.vn | Photobook

Hồi tháng 10/2020, Irene gây tranh cãi sau khi bị cáo buộc bắt nạt stylist. Ngoài ra, nữ ca sĩ bị một biên tập viên tố chảnh, lạm dụng quyền lực để lăng mạ, chửi bới cô suốt 20 phút. Sau vụ việc, Irene vấp làn sóng chỉ trích. Có người yêu cầu idol 30 tuổi rời nhóm, dẫn đến việc nữ ca sĩ phải tạm rút lui ánh đèn sân khấu. Red Velvet cũng hạn chế xuất hiện trước công chúng một thời gian.

2sao.vn | Photobook

Ngày 30/7, chương trình tạp kỹ Check This Out đánh dấu sự trở lại của TVXQ. Hai thành viên của nhóm và bốn đứa trẻ trong chương trình tạo ra quyển sách dành cho trẻ em, dự kiến phát hành vào tháng 9. Tuy nhiên, show nhanh chóng vấp phản ứng dữ dội. Nhiều người cho rằng Yunho là "hình mẫu không phù hợp cho trẻ em" sau bê bối đời tư.

2sao.vn | Photobook

Yunho từ ngôi sao siêng năng, nhiệt huyết trở thành vô trách nhiệm sau khi bị cáo buộc vi phạm giãn cách xã hội. Theo tin tức của MBC ngày 12/3, thành viên TVXQ cùng ba người bạn uống rượu tại cơ sở giải trí bất hợp pháp dành cho người lớn, ở lại sau 0h. Theo quy định giãn cách ở Seoul, các cửa hàng chỉ được mở cửa đến 22h. Vụ việc khiến nam ca sĩ bị tẩy chay thời gian dài.

2sao.vn | Photobook

Sau khi biến mất khỏi mạng xã hội trong nhiều tháng vì cáo buộc vô cảm, không can dự khi đồng nghiệp bị bắt nạt, Seolhyun (AOA) trở lại bằng cách ra mắt kênh cá nhân. Dưới phần bình luận, bên cạnh những ý kiến động viên, không ít lời chỉ trích dành cho idol 26 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Ngoài vai trò thành viên nhóm AOA, Seolhyun được biết đến qua hai bộ phim truyền hình Ugly Alert và My Country: The New Age. Cô cũng là ngôi sao đắt show quảng cáo tại Hàn Quốc. Song, sự nghiệp của cô bị ảnh hưởng nặng sau bê bối chỉ im lặng theo dõi Jimin bị bắt nạt nhưng không bênh vực. Tạp chí Vogue Korea từng xóa hình của nữ ca sĩ sau vụ việc.

2sao.vn | Photobook

B.I ra mắt năm 2015 với tư cách thành viên nhóm iKON. Đang trên đường trở thành ngôi sao toàn cầu với bản hit Love Scenario (2018), nhóm gặp rắc rối khi thành viên B.I dính bê bối sử dụng chất kích thích vào tháng 6/2019. Dispatch khẳng định họ có bằng chứng tin nhắn nam ca sĩ trò chuyện và tìm cách mua cần sa.

2sao.vn | Photobook

Sau vụ việc, YG Entertainment đối mặt chỉ trích nặng nề. Dưới áp lực của công ty và người hâm mộ iKON, B.I phải rời nhóm, đăng bức thư xin lỗi lên mạng xã hội. Ban đầu, B.I phủ nhận việc sử dụng chất kích thích nhưng sau đó phải thừa nhận vào tháng 9/2019, theo Straits Times. Công tố viên đang yêu cầu mức án 3 năm tù và phạt 1.300 USD cho B.I. Phán quyết cuối cùng dự kiến diễn ra ngày 10/9. Theo SCMP, bê bối đời tư không ngăn nam ca sĩ trở lại âm nhạc. Ngôi sao 25 tuổi phát hành album solo mới mang tên Waterfall trong năm nay.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/su-tro-lai-chong-gai-cua-irene-va-cac-sao-post1257816.html

Irene (Red Velvet) Kpop