Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019

Nếu như 2018 là sự nổi lên của những nữ diễn viên nằm ngoài dự đoán, thì liệu 2019 này, bộ tứ mỹ nhân đang được mong đợi có làm khán giả thỏa mãn hay không?

Ngô Thanh Vân – Từ đả nữ phim Việt trở thành diễn viên quốc tế

Cách đây 10 năm, Ngô Thanh Vân cùng Minh Hằng, Tăng Thanh Hà… là những ngọc nữ sáng giá của điện ảnh Việt. Khác với đồng nghiệp, người đẹp họ Ngô là đả nữ đầu tiên của Việt Nam với hàng loạt phim bom tấn như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng…

Đặc biệt, sự thành công của phim Bẫy rồng đã mang tên tuổi Ngô Thanh Vân ra quốc tế. Chỉ ngay sau khi ra rạp gần 1 tháng, phim đã được mua lại bởi đài truyền hình cáp Star Movie để chiếu trên nhiều quốc gia của Châu Á.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-1
Ngô Thanh Vân là đả nữ đầu tiên của Việt Nam với các phim "Dòng máu anh hùng", "Bẫy rồng"

Từ đó, Ngô Thanh Vân có cơ hội để trở thành diễn viên quốc tế khi tham gia Ngọa hổ tàng long (2015) và Star Wars: The Last Jedi (2017). Sau 10 năm, cô vẫn còn là một cái tên sáng giá cho điện ảnh Việt, mặc cho những đồng nghiệp cùng thời đã yên bề gia thất hay chọn cho mình một hướng phát triển khác.

Ngô Thanh Vân thậm chí còn thể hiện sự đam mê, dấn thân vào điện ảnh hơn khi trở thành nhà sản xuất phim.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-2
“Cô ba Sài Gòn” của Ngô Thanh Vân đã tạo nên cơn sốt vào năm 2017.

Những năm qua, cô liên tục gửi đến khán giả những dự án phim xuất sắc như Tấm Cám – Chuyện chưa kể hay phim Cô Ba Sài Gòn tạo nên cơn sốt năm 2017. “Hiện nay, Ngô Thanh Vân là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực điện ảnh tại Việt Nam và dấy lên được làn sóng làm phim với chất lượng quốc tế.” – lời nhận định từ đại diện Arclight Film

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-3
Ngô Thanh Vân gai góc với vai diễn Hai Phượng trong bộ phim cùng tên

Năm 2018, dự án phim Hai Phượng của Ngô Thanh Vân đã được công chúng quan tâm từ ngày đầu khai máy. Đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất cùng diễn viên chính, khán giả đặt lòng tin vào “đả nữ màn ảnh Việt” bởi sự tâm huyết và miệt mài của cô với phim ảnh nước nhà.

Từ việc Ngô Thanh Vân bị gãy chân trong quá trình quay, cho đến phim vừa đóng máy đã được xuất hiện tại LHP Quốc tế Cannes, đó là sự minh chứng cho sự đầu tư và chuyên tâm của ê kíp dành cho bộ phim này.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-4
Hai Phượng với poster và trailer mang màu sắc hành động, hứa hẹn là tác phẩm bom tấn của năm 2019

Trailer Hai Phượng được tung vào tháng 10 vừa qua khiến khán giả đứng ngồi không yên. Hình ảnh Ngô Thanh Vân tàn tạ, khắc khổ với ánh mắt sắc lẹm, cùng câu tagline đầy ám ảnh “Bạn sẽ làm gì để hóa nỗi sợ thành sức mạnh”, hứa hẹn tác phẩm sẽ mang đến sự bùng nổ cho điện ảnh Việt sau một thời gian dài nhẹ nhàng bởi phim học đường, phim remake.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-5
Một mình dẫn dắt "Hai Phượng", Ngô Thanh Vân khiến khán giả mãn nhãn bằng các pha hành động công phu

Bộ phim lần này, Ngô Thanh Vân sẽ là người “cầm trịch” duy nhất, dẫn dắt toàn bộ câu chuyện bởi hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ.

Không có sự xuất hiện quen thuộc của Johnny Trí Nguyễn – người đồng hành cùng cô trong những tác phẩm hành động trước, Ngô Thanh Vân hứa hẹn sẽ tạo nên một dấu ấn đặc sắc cho lần trở lại này cũng như cống hiện cho điện ảnh nước nhà.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-6
Trong vai trò nhà sản xuất và là diễn viên, Ngô Thanh Vân hi vọng “Hai Phượng” sẽ làm rạng rỡ điện ảnh nước nhà.

“Ước mong phim Việt được thế giới điện ảnh thế giới công nhận ngày càng gần hơn” – “đả nữ” chia sẻ trong ngày đóng máy phim.

Nhã Phương – Ngọc nữ màn ảnh Việt có còn yếu đuối?

Cho đến nay, Nhã Phương là một cái tên mà ai cũng biết đến, bởi tần suất xuất hiện dày đặc trong vòng 4 năm vừa qua. Nhưng ít ai biết được rằng, cô đã tham gia diễn xuất từ rất sớm.

Nhã Phương xuất hiện trong dự án Những thiên thần áo trắng – bộ phim thần tượng đầu tiên đưa Midu, Miu Lê đến gần với khán giả - nhưng lúc đó, may mắn chưa mỉm cười với cô.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-7
Cô gái bán bánh tráng trộn của Nhã Phương gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả

Sau này, Nhã Phương lại nổi danh bởi phim Xin lỗi, anh chỉ là thằng bán bánh giò – là một dự án phim tốt nghiệp với kinh phí chỉ 40 triệu. Từ đó, cơ hội bắt đầu đến với cô nhiều hơn.

Nói may mắn thì chưa hẳn, bởi nhiều năm qua, nhìn vào thành tựu cũng như sự miệt mài trong công việc, khán giả cũng nhận ra rằng Nhã Phương được tỏa sáng là vô cùng xứng đáng.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-8
Sau nhiều năm loay hoay trong nghề, cuối cùng Nhã Phương cũng được đền đáp bởi các giải thưởng xứng đáng

Cô liên tục xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh như 49 ngày, Hoán đổi… hay phim truyền hình như Tuổi thanh xuân, Ngày ấy mình đã yêu… Báo đài đã nhắc đến cô như một hiện tượng khi Nhã Phương vượt qua các đối thủ nặng kí để trở thành Nữ diễn viên xuất sắc của VTV Awards hay giải Nữ diễn viên xuất sắc tại giải Mai Vàng.

Và hiện nay, Nhã Phương đã được ưu ái bởi danh xưng Ngọc nữ màn ảnh Việt mà báo đài hay khán giả dành cho cô. Tuy nhiên, dường như bị “đóng khung” bởi các vai nữ yếu đuối, dễ khóc và cuộc đời nhiều gian truân, Nhã Phương thường bị khán giả đánh giá một màu, khó tìm được sự khác biệt giữa các nhân vật.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-9
Bị “đóng khung” trong các vai diễn yếu đuối, Hạ của "Ngày ấy mình đã yêu" vẫn chưa đủ để cô tạo hình ảnh mới với khán giả

Năm 2018, Nhã Phương tạo điểm sáng với Hạ của Ngày ấy mình đã yêu, không còn mái tóc dài dịu dàng, không còn khóc, nhưng như thế chưa đủ để người ta quên đi danh xưng “Ngọc nữ mau nước mắt” của cô.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-10
Nhã Phương và dự án "Trạng Quỳnh" sắp ra mắt khán giả dịp Tết 2019

Và năm nay, Nhã Phương sẽ ra mắt trong phim Tết Trạng Quỳnh. Phim được sản xuất bởi đạo diễn Đức Thịnh – người tạo nên thành công cho Siêu sao siêu ngố.

Trong phim, Nhã Phương sẽ trở thành Điềm – một nữ nhân cầm kì thi họa, tính cách mạnh mẽ. Bề ngoài vẫn là nữ nhi, nhưng sâu bên trong, Điềm mang tinh thần của một trượng phu đầy chí lớn, vì thế, nhân vật sẽ là động lực để thúc đẩy cho Trạng Quỳnh trở thành một vị quan.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-11
Vai Điềm là người phụ nữ “liễu yếu đào tơ” nhưng bên trong lại đầy chí lớn

Vai diễn được xem là “đo ni đóng giày” cho Nhã Phương. Bởi vì, nếu nhìn vào đời sống cá nhân, nữ diễn viên thật sự là một người đẹp bao bọc bởi vẻ ngoài mỏng manh, nhưng tâm hồn lại cực kì mạnh mẽ và cương quyết để chống chọi với những tin đồn tình cảm bủa vây.

Cùng chờ xem Nhã Phương sẽ thể hiện mình trong phim Trạng Quỳnh như thế nào nhé.

Hoàng Yến ChiBi – Tình đầu quốc dân của điện ảnh Việt

Khác với Ngô Thanh Vân và Nhã Phương, Hoàng Yến Chibi là một nhân tố “rẽ sân” nhưng lại đầy tiềm năng với màn ảnh Việt. Xuất thân là một ca sĩ, ngôi sao sinh năm 1995 lại gần với khán giả hơn qua các dự án phim ảnh.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-12
Trước khi Nam tiến, Hoàng Yến Chibi là cái tên nổi bật ở Hà Nội

Đóng phim từ khi còn học trung học, rẽ hướng làm ca sĩ nhưng lại thành công ở mảng diễn viên, có lẽ Hoàng Yến ChiBi cũng không ngờ mình duyên với điện ảnh đến vậy.

Năm 2014, khi quyết định tiến thân vào TPHCM, Hoàng Yến Chibi chia sẻ rằng cô gần như làm lại từ đầu sau một thời gian dài hoạt động có tên tuổi tại Hà Nội.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-13
Hồng Hoa – Vai diễn đầu tay nhưng đã bộc lộ được tiềm năng diễn xuất của Hoàng Yến Chibi

Hồng Hoa của Cô gái đến từ hôm qua là phim điện ảnh đầu tiên mà Hoàng Yến Chibi xuất hiện trước khán giả. Một vai diễn đanh đá, khó nhằn nhưng cô lại thể hiện khá “ngọt”. Từng phân đoạn “xéo sắc” hay khó ưa trong phim đều làm khán giả nhớ đến cô bạn nào đó trong thời học trò của mình.

Năm 2017, Hoàng Yến Chibi đã nhận được giải thưởng đầu tiên cho sự nghiệp diễn xuất của mình: Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

Năm 2018, nữ diễn viên trở thành "Tình đầu quốc dân” với phim Tháng năm rực rỡ. Phim là tác phẩm đầu tiên vẫn giữ nguyên được những cái hay của bản gốc đồng thời tạo ra nét riêng của nhà sản xuất Việt Nam.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-14
Hiểu Phương – tình đầu quốc dân chinh phục khán giả một cách tuyệt đối

Tháng năm rực rỡ có tận 11 nữ chính, từ bạn đồng trang lứa cho đến diễn viên gạo cội, nhưng Hoàng Yến Chibi chẳng lép vế một tí nào! Hiểu Phương là một sự thành công tuyệt đối.

Không đẹp xuất thần như Tuyết Anh của Jun Vũ, cô thuyết phục khán giả bởi một Hiểu Phương lạc quan, lém lỉnh và giàu tình cảm. Kể từ đó, cái tên Hoàng Yến Chibi trở thành một hiện tượng trong lòng khán giả.

Và bộ phim đã tạo nên “Tháng năm rực rỡ” dành cho riêng Hoàng Yến Chibi khi cô giành “cú đúp” 2 giải thưởng tại Lễ trao giải Ngôi sao xanh 2018 với Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất và Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc vượt qua Thanh Tú của Người bất tử và Phương Anh Đào trong Chàng vợ của em.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-15
Vừa lấn sân, Hoàng Yến Chibi đã có cho mình 3 giải thưởng danh giá

Tiếp nối sự thành công đó, cô tham gia dự án Kế hoạch đổi chồng với một dạng vai mới, một nữ chính đầy quyến rũ. Dù vai diễn chưa thật sự nổi bật, bởi diễn xuất của người đẹp chưa thật sự chín để tạo cho mình một hình ảnh khác. Tuy nhiên, khả năng diễn xuất của cô vẫn là một điểm sáng cần mài giũa.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-16
Bước chuyển mình chưa tạo được dấu ấn, nhưng Hoàng Yến Chibi vẫn là một gương mặt tiềm năng cho màn ảnh Việt Nam

Năm 2019, khán giả đều rất mong đợi xuất hiện của Hoàng Yến Chibi trong bộ phim kinh dị Thiên Linh Cái sẽ được ra rạp vào tháng 3/2019. Phim điện ảnh Thiên linh cái là câu chuyện điển hình về những con người u mê, lầm đường lạc lối khi bị cuốn vào vào xoáy tội lỗi không lối thoát của thế giới bùa ngải!

Câu chuyện diễn ra tại một vùng quê nghèo lạc hậu của những năm 1990. Tại nơi này, Thiên linh cái đã đến và mang theo những điều huyễn hoặc, huyền bí và đầy đau thương.

Sỏi – vai diễn của Hoàng Yến Chibi là một cô gái sinh ra nơi miền Tây sông nước với khuôn mặt hiền lành chân chất nhưng chẳng may bị câm điếc, phải cam chịu sự khinh bỉ của những người xung quanh. Đây chính là một cú lột xác hoàn toàn ngoạn mục của nữ diễn viên trong Thiên Linh Cái.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-17
Tạo hình của Hoàng Yến Chibi trong "Thiên Linh Cái"

 

Ngọc Trinh – "Nữ hoàng nội y" trở lại với diễn xuất 

Nhiều năm trước đây, Ngọc Trinh nổi tiếng bởi hình ảnh một cô người mẫu có nét ngây thơ, trong sáng cùng với làn da trắng thương hiệu. Không thể phủ nhận sự phủ sóng của "Nữ hoàng nội y" khi cô liên tục làm đại diện cho các nhãn hàng, cho spa hay các chị em đổ xô nhau “làm trắng da” cũng bởi hình mẫu của cô khi đó quá đẹp, quá hoàn hảo đối với thị hiếu người Việt Nam.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-18
Gương mặt ngây thơ, cùng làn da trắng như tuyết và thân hình mơ ước, Ngọc Trinh là hình mẫu của bao người phụ nữ Việt Nam lúc bấy giờ

Nhưng cũng từ đó, Ngọc Trinh lại mang nhiều tai tiếng bởi những phát ngôn thẳng thắn của mình. Nhiều năm sau, khi người đẹp đã trở nên đằm thắm hơn, không còn những phát ngôn gây sốc, cô lần đầu thử sức vai chính của dự án Vòng eo 56.

Tác phẩm khắc họa một nhân vật tương đồng với Ngọc Trinh, xuất thân từ miền quê và quyết tâm lên Sài Gòn thực hiện ước mơ người mẫu của mình. Vượt qua những cám dỗ, nhân vật của cô cũng đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-19
Lần đầu thử sức ở vai trò diễn viên, Ngọc Trinh có một thành công nhất định ở dự án phim "Vòng eo 56". Phim gây nhiều tranh cãi nhưng phần nào đó đã giúp Ngọc Trinh đến gần với khán giả hơn

Không được đánh giá quá cao về mặt diễn xuất, nhưng Vòng eo 56 phần nào giúp Ngọc Trinh lại gần với khán giả. Người ta có dịp nhìn cô ở những góc cạnh khác trong cuộc sống. Từ một bộ phim gần giống với cuộc đời cô, hay những hình ảnh Ngọc Trinh lăn xả, nhiệt huyết với điện ảnh tại phim trường càng làm cho khán giả thấy yêu mến thay vì phản ứng trước đây.

Tháng 2 năm 2019, khán giả có dịp gặp lại người mẫu trong Vu quy đại náo – một dự án Tết của đạo diễn Lê Thiện Viễn. Phim kể về một nhân vật tên Trang và hành trình thoát ế của cô.

Vai diễn tiếp tục là một sự “đo ni đóng giày” cho Ngọc Trinh bởi hoàn cảnh tương đồng: một cô gái quê lên thành phố lập nghiệp, chịu thương chịu khó và lăn xả. Điểm khác biệt duy nhất mà người đẹp chia sẻ chính là Trang ế nhưng cô không hề ế.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-20
Tham gia các lớp học diễn xuất, Ngọc Trinh đã thể hiện nhân vật tốt hơn

Ngọc Trinh chia sẻ răng: “Dù phim ảnh không phải là định hướng sắp tới của Ngọc Trinh, nhưng Trinh vẫn chuẩn bị rất kĩ cho lần trở lại này. Trinh đã tham gia các khóa học diễn xuất để trau dồi thêm cho bản thân, vì thế cô tự tin với Trang của Vu quy đại náo”.

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-21
Phim còn có sự tham gia của Việt Hương, La Thành, Diệu Nhi… hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt đầu năm 2019

Sự trở lại của bộ tứ mỹ nhân được mong đợi nhất màn ảnh Việt năm 2019-22
Và đặc biệt, Ngọc Trinh cũng là Nhà sản xuất của phim lần này. Với đề tài gần gũi dịp Tết, câu hỏi muôn thuở “Bao giờ con lấy chồng?” sẽ được cô giải đáp trong dự án “Vu quy đại náo”

Hành trình từ một cô người mẫu có nhiều phát ngôn gây sốc, cho đến nay, Ngọc Trinh đã không còn làm người ta phải khó chịu bởi tính thẳng thắn của mình. "Nữ hoàng nội y" của bây giờ đã dịu dàng hơn, yên bình hơn và tập trung vào những công việc, tác phẩm mà cô mang đến cho khán giả.

Vì thế, khán giả rất mong đợi Ngọc Trinh cùng dự án Vu quy đại náo được công chiếu vào tháng 2 tới.

 

Min
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bo-tu-my-nhan-duoc-mong-doi-nhat-man-anh-viet-2019-n-175495.html

Hoàng Yến Chibi Ngô Thanh Vân Nhã Phương Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao