Sự trùng hợp trong cách đáp trả antifan của Huỳnh Anh và Khánh Linh khiến bão càng thêm bão

Gần đây, 2 nàng WAGs này đều mất điểm vì những phát ngôn gây ra nhiều ồn ào trên MXH.

Những nàng WAGs như Khánh Linh, Huỳnh Anh, Quỳnh Anh... chắc chắn luôn là đối tượng để rất nhiều người chú ý. Từng nhất cử nhất động của họ luôn trở thành tâm điểm để dân tình soi mói, bàn tán. 

Gần đây, không hẹn mà gặp, cả Khánh Linh và Huỳnh Anh đều "mất điểm" trong lòng dân mạng với những phát ngôn đáp trả lại antifan. Cả 2 đều đem chuyện tình cảm lên MXH công khai rồi khi bị để ý lại nói rằng dân tình đang sân si. Những phát ngôn này không làm ồn ào dịu đi mà chẳng thậm chí còn khiến bão càng thêm bão

Khánh Linh

"Chồng mình mình có quyền giận hay thích làm gì chả được, ai mượn mấy người vào soi cho ngứa mắt rồi sân si. Tính mình vậy đó tức cái gì là mất bình tĩnh, không thiết tha cái gì hết. Chồng mình hiểu, chấp nhận mình là okie rồi. Cứ để tâm làm gì rồi lại chửi, tội mình". Đây là lời đáp trả của Khánh Linh với antifan trong ồn ào giận dỗi Tiến Dũng suốt thời gian vừa qua.

Sự trùng hợp trong cách đáp trả antifan của Huỳnh Anh và Khánh Linh khiến bão càng thêm bão-1
Lời đáp trả của Khánh Linh có thuyết phục không mọi người?

Trước đó, cô nàng bất ngờ đăng status bóng gió về "cuộc sống không màu hồng", tự nhận là "single mom" (mẹ đơn thân) rồi đặt Facebook từ đã đính hôn trở về chế độ "độc thân". Khánh Linh cũng xóa hết ảnh chụp chung với Tiến Dũng và chia sẻ rằng mình "đã cưới đâu, như thế không gọi là có chồng".

Sự trùng hợp trong cách đáp trả antifan của Huỳnh Anh và Khánh Linh khiến bão càng thêm bão-2
Những động thái khó hiểu của Khánh Linh

Sau đó, cũng chính Khánh Linh cùng chồng chụp ảnh thân mật như chưa hề có chuyện gì xảy ra trong ngày khai trương cửa hàng mới. Tất cả những động thái này khiến dân tình vô cùng ngán ngẩm.

Tất nhiên, chuyện tình cảm của vợ chồng cô là chuyện hoàn toàn riêng tư nhưng khi có chút giận dỗi, đã vội đem mọi thứ công khai trên Facebook có hơn 200k người theo dõi rồi đòi người ta không quan tâm thì dân mạng thật sự không hiểu.

Huỳnh Anh

Huỳnh Anh trước đây luôn được đánh giá cao trong khoản dùng lời lẽ rất thuyết phục để đáp trả antifan. Tuy nhiên gần đây, cô nàng đã mất điểm khá nặng khi nói về chuyện liên tục bật tắt chế độ hẹn hò.

Huỳnh Anh viết: "Nút bật tắt là để bật và tắt mà. Đâu chứng minh được điều gì. Miễn mình cảm thấy thoải mái là được ạ. Bạn để ý làm gì rồi suy nghĩ cho mệt người ra". 

Sự trùng hợp trong cách đáp trả antifan của Huỳnh Anh và Khánh Linh khiến bão càng thêm bão-3Sự trùng hợp trong cách đáp trả antifan của Huỳnh Anh và Khánh Linh khiến bão càng thêm bão-4
Phát ngôn khiến Huỳnh Anh mất điểm trong lòng dân mạng

Nói về chuyện "sáng nắng, chiều mưa, trưa sương mù" thì chắc chắn không ai qua được Huỳnh Anh và Quang Hải. Họ cứ khiến dân tình xoay như chong chóng với việc unfollow - bóng gió - xoá ảnh - gỡ trạng thái hẹn hò rồi lại đăng ảnh, follow lại như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 

Phải khẳng định thêm 1 lần nữa đây là chuyện riêng của 2 người nhưng cứ thể hiện trên MXH rồi nói "chỉ cần mình thoải mái là được" và bảo người ta đừng quan tâm, để ý thì thật khó thuyết phục được ai.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/su-trung-hop-trong-cach-dap-tra-antifan-cua-huynh-anh-va-khanh-linh-khien-bao-cang-them-bao-220202091838309.htm

Quang Hải Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất