Suboi đăng ảnh tri ân học trò R.I.C nhưng vô tình bị lỗi dịch tự động của Facebook 'hại'

Lỗi dịch này quá vô duyên khiến người hâm mộ của Suboi và R.I.C rất tức giận.

Trong tập mới nhất của Rap Việt vừa phát sóng, thí sinh của đội Suboi là R.I.C đã có màn trình diễn rất là đột phá. Anh khiến HLV Wowy phải "hỏi tội" Suboi vì "biến thí sinh của tôi từ con người thành quỷ satan".

Tuy nhiên, đây không hề là lời chê, mà là 1 lời khen dành cho Suboi khi có thể lột xác R.I.C tốt như vậy, còn giúp anh thể hiện được hết những kỹ năng và năng lượng của mình.

Suboi đăng ảnh tri ân học trò R.I.C nhưng vô tình bị lỗi dịch tự động của Facebook hại-1
R.I.C

Không vào được vòng chung kết, nhưng R.I.C đã khiến người xem thấy thỏa mãn với sân khấu. Trong phần nhận xét, Suboi cho biết, cô thấy tự hào với R.I.C và tin tưởng rằng trong tương lai anh sẽ còn đi được xa hơn nữa với tài năng của mình.

Suboi đăng ảnh tri ân học trò R.I.C nhưng vô tình bị lỗi dịch tự động của Facebook hại-2

Sau khi có kết quả của 2 bảng đấu cuối, cùng với 2 thí sinh được giám khảo cứu bằng Nón Vàng là Tlinh và Lăng LD, Suboi đã chia sẻ hình ảnh "tình thương mến thương" với học trò. Đây là thông lệ của đội Suboi, sau mỗi tập, nữ mentor duy nhất của Rap Việt đều tri ân thí sinh trong đội mình bằng cách này.

Tuy nhiên, khi Suboi viết caption "R.I.C the unicorn", chức năng dịch tự động của Facebook dường như đã nhận diện từ "R.I.C" thành "R.I.P", hậu quả là cho ra bản dịch đọc giật hết mình: "Yên nghỉ nhé con kỳ lân". Nhiều comment dưới status của Suboi đã bày tỏ sự tức giận với lỗi dịch tự động vô duyên của Facebook.

Suboi đăng ảnh tri ân học trò R.I.C nhưng vô tình bị lỗi dịch tự động của Facebook hại-3
Bản gốc (bên trái) và bản được dịch

Suboi đăng ảnh tri ân học trò R.I.C nhưng vô tình bị lỗi dịch tự động của Facebook hại-4
Fans hâm mộ tức điên vì lỗi dịch vô duyên

Tối 31/10, tập 14 của chương trình Rap Việt đã lên sóng, với kết quả của 2 bảng thi cuối cùng là bảng E và bảng F. Theo đó, người chiến thắng ở bảng E là Gonzo, người chiến thắng bảng F là Ricky Star.

Mặc dù Ricky Star có chiến thắng thuyết phục, còn phải qua 1 vòng battle với Lăng LD vì 2 người bằng phiếu nhau, nhưng người xem đồng và dàn mentor cùng đồng ý rằng, cả 4 thí sinh trong bảng F đều xứng đáng được bước vào vòng chung kết chứ không phải chỉ riêng Ricky Star.

Suboi đăng ảnh tri ân học trò R.I.C nhưng vô tình bị lỗi dịch tự động của Facebook hại-5
Bảng F "siêu tử thần" có Ricky Star, Lăng LD, R.I.C, Yunobigboi

Theo Đất Việt


Rap Việt Suboi

Tin tức mới nhất