Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng

Cuộc sống của người nổi tiếng vốn dĩ không hề hào nhoáng như bề ngoài. Nhiều người nổi tiếng nói về góc khuất của danh tiếng qua những trải lòng đầy nước mắt.

Daniel Radcliffe sử dụng rượu để đối phó với những đả kích

Trong một chương trình truyền hình gần đây, diễn viên của Harry Potter đã chia sẻ về những rắc rối gia đình anh gặp phải trong chuyến đi Nhật nhiều năm về trước. "Ở sân bay khi đó chỉ có khoảng 100 nhân viên an ninh được đào tạo bài bản đang bị xô đẩy bởi hàng nghìn fan, từ trẻ đến già" - anh tiết lộ. 

Nam diễn viên người Anh đồng thời cũng tiết lộ quá khứ phải sử dụng rượu để đối mặt với sự nổi tiếng khi còn là thiếu niên. "Cách nhanh nhất để quên đi sự thật rằng tôi đang bị theo dõi chính là uống thật say. Sau đó, khi đã say mèm, tôi bỗng nhận thức rằng: Ồ, mọi người đang nhìn tôi nhiều hơn bởi vì bây giờ tôi đã rất say, vậy nên có lẽ tôi càng phải uống nhiều hơn nữa để càng mặc kệ điều đó", Daniel Radcliffe.

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-1
Daniel Radcliffe nổi tiếng khi còn nhỏ với vai diễn Harry Potter. Nam diễn viên quên đi những áp lực bằng cách uống rượu say.

Mặc dù không có cảm giác như đang thực sự gặp nguy hiểm nhưng Daniel vẫn thấy khổ sở khi bị quấy rầy bởi các nhiếp ảnh gia. "Khi tôi tham gia một sự kiện nào đó, sẽ có rất nhiều thợ săn ảnh chuyên nghiệp vây quanh. Có những người rất ổn và hoàn thành tốt công việc của mình, nhưng cũng có những người khác lại sẵn sàng chế giễu và quát tháo một đứa bé. Mà đối với một đứa trẻ, thật chẳng thoái mái gì khi phải nghe những lời miệt thị ấy. Tôi vẫn nhớ rất rõ tôi đã cảm thấy nản lòng như thế nào".

"Một phần nữa của vấn đề là việc tôi được kỳ vọng là sẽ luôn vui vẻ trong mọi thời điểm. Tôi có một công việc tốt, tôi rất giàu có và tôi chẳng có lý do gì để buồn bã cả. Đó cũng là một áp lực lớn. Đột nhiên tôi sẽ cảm thấy: Ôi trời, chẳng nhẽ nếu tôi mang một chút cảm xúc buồn bã rất đỗi bình thường lại là một điều sai trái ư? Hay chỉ đơn giản là tôi không giỏi trong việc nổi tiếng?", nam diễn viên nói thêm.

Kylie Jenner và nỗi sợ hãi với truyền thông, mạng xã hội

Jenner trả lời phỏng vấn cho một tờ tạp chí rằng cô liên tục cảm thấy lo lắng khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. "Tôi thức dậy mỗi sáng với một nỗi lo tồi tệ nhất có thể. Tôi không biết tại sao, giống như tôi đang có vấn đề vậy. Tôi thức giấc vào lúc 7 hoặc 8 giờ sáng vì tôi nghĩ rằng sẽ có một câu chuyện chẳng tốt đẹp gì về tôi, và tôi cần phải kiểm tra. Nỗi sợ hãi lớn nhất của tôi đó là thức dậy và phát hiện ra điều gì đó tồi tệ về mình trên Internet", ngôi sao người Mỹ chia sẻ.

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-2
Kylie Jenner luôn sợ những bài báo kể xấu về mình từ khi nổi tiếng.

Daniel Craig và sự khó chịu khi luôn bị người khác chụp hình

"Điệp viên James Bond" chia sẻ với tờ báo Shortlist rằng sự phát triển của điện thoại có chức năng chụp ảnh đã thay đổi đời sống xã hội của ông. "Điện thoại đã khiến cuộc đời tôi suy sụp. Tôi bị chụp ảnh khi đang dùng bữa tối, tôi rất muốn nổi đóa lên nhưng lại chẳng thể", nam diễn viên nói.

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-3
"Điệp viên 007" cảm thấy khó chịu vì liên tục bị chụp hình nơi công cộng.

Craig chia sẻ thêm: "Họ nghĩ rằng họ có quyền chụp ảnh tôi, còn tôi thấy điều đó vô cùng xâm phạm. Nhưng mỗi điện thoại đều có gắn máy ảnh và chúng ta chẳng thể dừng việc đó lại. Tôi biết phải làm thế nào đây khi tôi muốn vào quán bar, thưởng thức vài ly bia Guinness và hát một vài bài mà tôi thích trong khi một số người sẽ quay phim tôi lại và đưa nó lên Internet?".

Robert Pattinson: Nổi tiếng có nghĩa là bị làm phiền liên tục

Theo Robert Pattinson, mạng xã hội khiến người hâm mộ quá dễ dàng theo dõi các hoạt động của anh. "Ở Los Angeles, tôi có khoảng 40 giây sau khi vừa đặt chân đến một địa điểm nào đó trước khi có người đến xin tôi chữ ký", anh nói.

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-4
Robert Pattinson chỉ có khoảng 40 giây tự do khi đi đến bất cứ đâu.

Selena Gomez: Không có gì ngoài những áp lực

Trong một cuộc phỏng vấn với Vogue, Selena Gomez đã tiết lộ lý do cô quyết định hủy bỏ một phần chuyến lưu diễn Revival World của mình và phải điều trị chứng trầm cảm. "Tôi không thể đếm được số lần tôi đã khóc trên sân khấu và khi khóc nhìn tôi chẳng hề dễ thương. Đi lưu diễn thực sự rất cô đơn"- cô nói.

Nữ ca sĩ chia sẻ thêm: "Tôi chán nản, lo lắng. Tôi bắt đầu bị hoảng loạn ngay trước hoặc sau khi rời khỏi sân khấu. Về cơ bản, tôi thấy mình chưa đủ khả năng, chưa mang đến cho người hâm mộ được điều gì cả và họ có thể thấy được điều đó. Cuộc sống này thật căng thẳng và tôi chỉ muốn thoát khỏi nó". 

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-5
Selena Gomez áp lực tới mức phải điều trị chứng trầm cảm.

Justin Bieber: Mọi người vẫn đả kích bạn kể cả khi bạn đã ngã xuống

Ngôi sao nhạc pop đã thẳng thắn chia sẻ về cuộc đấu tranh của bản thân dưới ánh đèn sân khấu trong một cuộc phỏng vấn. "Tôi đã đấu tranh chỉ để vượt qua một ngày. Mọi người nhìn thấy sự quyến rũ và những điều tuyệt vời ở người nổi tiếng, nhưng họ lại chẳng nhận ra những mặt khác.

Cuộc sống với những danh tiếng có thể xé toạc bạn ra. Tôi đã xem bộ phim tài liệu về Amy Winehouse trên một chuyến bay và đã rơi nước mắt. Tôi có thể thấy những gì giới truyền thông đã đối xử với cô ấy. Mọi người thấy vui khi liên tục dồn cô ca sĩ đáng thương ấy xuống vực thẳm cho đến khi cô ấy không còn là chính mình nữa. Đó cũng là những gì họ đang cố gắng làm với tôi".

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-6
Justin Bieber sớm nổi tiếng khi mới 15 tuổi.

Justin Bieber tiếp tục kể về sự cô lập khi anh phải "cắm trại" trong phòng khách sạn để tránh người hâm mộ và nhiếp ảnh gia: "Tôi đang ở trong phòng khách sạn, còn những người hâm mộ và các tay săn ảnh theo dõi tôi ở khắp mọi nơi, và điều đó trở nên thật khắc nghiệt. Tôi phát chán khi không thể đi bất cứ đâu hoặc làm bất cứ điều gì một mình. Tôi sẽ không ước điều này xảy ra với bất kỳ ai".

Lady Gaga: Tôi thuộc về tất cả người khác

Trong một cuộc phỏng vấn, Lady Gaga đã chia sẻ về một số cuộc đấu tranh cá nhân của cô với sự nổi tiếng. "Ngay khi tôi bước ra thế giới, tôi thuộc về những người khác. Theo luật pháp, họ có thể theo dõi tôi, có thể làm phiền tôi ở bãi biển, còn tôi lại chẳng thể gọi cho cảnh sát hoặc yêu cầu họ rời đi. Nếu tôi không thể tự do khi ra khỏi nhà, tôi sẽ được tự do ở đây (cô vừa nói vừa chỉ vào trái tim mình - PV)".

Nữ ca sĩ rưng rưng nước mắt khi nói về việc bị nhận ra bởi người khác đã thay đổi khả năng tương tác với người ngoài của cô như thế nào. "Tôi nhớ mọi người. Tôi nhớ việc được đi bất cứ đâu, gặp một người ngẫu nhiên và chào họ rồi nói chuyện với họ về cuộc sống. Tôi rất yêu mọi người" - cô tâm sự.

Sức hút mãnh liệt của các ngôi sao và giá quá đắt của sự nổi tiếng-7
Lady Gaga không thể có sự tự do cho riêng mình.

Theo Vietnamnet


Người nổi tiếng

Tin tức mới nhất