Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi

Suga thú nhận khóc trong nhà tắm ngay sau sân khấu AMAs, không phải vì quá vui mừng mà là bởi sợ hãi tương lai.

2017 được coi là một trong những dấu mốc quan trọng nhất trong sự nghiệp của BTS khi nhận được sự công nhận tại Mỹ. Nhóm đã mang về giải thưởng Nghệ sĩ nổi tiếng nhất trên MXH tại Billboard Music Awards (BBMAs) và lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu American Music Awards (AMAs).

Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-1

Trong khi đây đều là những cú nổ lớn mà BTS giành được thì Suga lại từng tiết lộ anh đã khóc sau khi kết thúc sân khấu American Music Awards 2017.

Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-2

Trong BTS FESTA 2018, BTS nhận được câu hỏi: “Năm 2017 các bạn đã thắng BBMAs, AMAs và hàng loạt giải thưởng cuối năm. Bên cạnh đó album của nhóm cũng trở thành một trong những album bán chạy nhất từ trước tới nay, rồi còn nhiều thành tích khác nữa. Chúng đã mang đến sự thay đổi như thế nào đến cho nhóm?”.

Suga sau đó thú nhận anh đã khóc trong nhà tắm ngay sau sân khấu AMAs, không phải vì quá vui mừng mà là bởi sợ hãi tương lai. Trình diễn tại AMAs là điều Suga chưa bao giờ dám tin, và cũng bởi những thành công ngoài mong đợi BTS đạt được mà Suga cảm thấy áp lực về tất cả mọi thứ.

Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-3Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-4

“Anh thậm chí còn chẳng dám mơ về điều đó. Nó nằm ngoài trí tưởng tượng của anh luôn ấy. Lúc trong phòng tắm, anh áp lực kinh khủng và rồi không biết mà mình sẽ phải làm từ bây giờ trở đi”.

Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-5Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-6

Thậm chí ngay cả khi nghĩ về album tiếp theo của BTS, nam idols cũng cảm nhận rõ ràng nỗi áp lực tâm lý: “Nghĩ đến việc album tiếp theo chúng ta phải làm tốt hơn thế gấp nhiều lần khiến anh không thể thoát khỏi những suy nghĩ đó”.

Suga khóc nức nở sau màn trình diễn tại AMAs vì quá sợ hãi-7

Trở về thời điểm hiện tại và nhìn lại, ai cũng dễ dàng nhận thấy BTS thậm chí còn gặt hái được thành công còn vang dội hơn thế khi trong năm 2020 vừa qua, nhóm đã bước lên tiếp đỉnh cao mới trong sự nghiệp mà chưa có đối thủ nào có thể vượt qua với danh xưng nhóm nhạc Hàn đầu tiên No.1 Billboard Hot 100.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/suga-bts-khoc-nuc-no-sau-san-khau-amas-2017-vi-so-n-250785.html

Suga BTS

Tin tức mới nhất