Sung sướng uống cạn cốc nước con trai mời, ông bố nôn không kịp khi biết sự thật

Ông bố bám theo con trai, sững người khi thấy con tiến thẳng vào nhà vệ sinh, đi đến bồn cầu, cúi người múc một cốc nước đầy.

Mới đây, một ông bố lên MXH chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười giữa anh ta và cậu con trai cưng. 

Theo ông bố này, hôm xảy ra sự việc, anh đi làm về và qua nhà ông bà nội đón con trai. Tới nhà, anh ta thả con chơi tự do trong phòng khách. Lúc này người mẹ đang mải mê chuẩn bị bữa tối trong bếp, còn anh vì quá mệt nên ngả lưng trên ghế sofa nghỉ ngơi. 

Có vẻ cậu con trai nhận ra sự mệt mỏi của bố nên nhanh chóng đi lấy nước mời bố uống. Đang nằm nghỉ, nhận được cốc nước từ cậu ấm, ông bố vui mừng khôn siết. Đáp lại tấm lòng hiếu thảo của "cục cưng", ông bố làm một hơi hết cốc nước, trong đầu suy nghĩ "đúng là không uổng công mình yêu thương và chăm bẵm bao lâu nay".

Ấy thế mà khi nuốt xong ngụm nước cuối cùng, anh mới phát hiện trong nước có mùi vị lạ lạ không giống bình thường. 

Sung sướng uống cạn cốc nước con trai mời, ông bố nôn không kịp khi biết sự thật-1
Sung sướng uống cạn cốc nước con trai mời, ông bố nôn không kịp khi biết sự thật-2
Cậu con trai cúi xuống múc ngay 1 cốc nước mang vào "mời" bố

Chợt nhớ ra con trai anh bé xíu làm sao có thể tự rót nước từ trong bình, anh bố hỏi con trai nguồn gốc cốc nước. Cậu bé nói chưa sõi, trả lời bập bẹ từ nghe được từ không khiến ông bố không khỏi lo lắng. 

Đúng lúc này, cậu con trai chạy lại cầm chiếc cốc bố vừa đặt xuống rồi quay người bước đi. Ông bố vội vàng bám theo thì sững người khi thấy con tiến thẳng vào nhà vệ sinh, đi đến bồn cầu, cúi người múc một cốc nước đầy rồi quay lại phía sau "mời" bố thưởng thức tiếp. 

Nhìn vẻ mặt ngây thơ của con, ông bố không biết nên trách hay khen nữa. Có lẽ cậu bé nghĩ nước nào cũng giống nhau, và chỗ đó thấp cậu dễ dàng lấy nước để mời bố hơn. 

Sung sướng uống cạn cốc nước con trai mời, ông bố nôn không kịp khi biết sự thật-3

 Câu chuyện của ông bố đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những bức ảnh ghi lại cảnh cậu con trai lấy nước bồn cầu cho bố khiến ai nấy phá lên cười. 

"Cậu con trai hiếu thảo thật, nhưng lòng hiếu thảo của con trai nhỏ thực sự khiến ông bố phải khóc thét", cư dân mạng để lại bình luận. 

H.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ong-bo-uong-mot-hoi-can-sach-coc-nuoc-muc-tu-bon-cau-n-242717.html

tai nạn trẻ nhỏ con trai

Tin tức mới nhất