SƯỚNG QUÁ HÓA RỒ: Không hài lòng với món quà bố mẹ tặng sinh nhật, chàng trai lao thẳng BMW xuống sông

Hành động của nam thanh niên đã nhận về rất nhiều chỉ trích từ cư dân mạng.

Cứ mỗi dịp sinh nhật, chỉ cần được bố mẹ tặng quà là đã thấy vui và hạnh phúc lắm rồi. Vậy mà mới đây, một thanh niên sướng không biết đằng sướng khi nhẫn tâm vứt bỏ món quà trị giá cả tỷ đồng do đấng sinh thành dành tặng chỉ vì không ưng.

Theo truyền thông Ấn Độ đưa tin, vào ngày sinh nhật, một chàng trai giấu tên đến từ Yamuna Nagar được bố mẹ mua tặng cho chiếc BMW có trị giá 49.000 USD (khoảng 1,1 tỷ đồng). Tuy nhiên, anh ta lại thích một chiếc Jaguar có giá từ 56.000 - 70.000 USD (khoảng 1,3 -  1,6 tỷ đồng).

Tức giận vì không nhận được quà như ý muốn, nam thanh niên liền lái chiếc xe tới một con sông gần nhà và đẩy xuống. Do mưa lớn, dòng sông nước dâng cao nên khi chiếc xe bị đẩy xuống nó đã bị cuốn đi một đoạn khá xa trước khi mắc kẹt trên một bờ cỏ cao.

Hành động của nam thanh niên đã nhận phải rất nhiều phản ứng tiêu cực từ cư dân mạng. Phần đông chỉ trích anh "có voi đòi tiên", "sướng không biết đằng sướng",... trong khi nhiều người phải sống khổ sở đến chiếc xe đạp còn chẳng có mà đi. Số khác cho rằng, cũng vì bố mẹ chiều con trai quá mới dẫn đến cơ sự ngày hôm nay.


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khong-hai-long-bo-me-tang-bmw-chang-trai-nem-xe-xuong-song-n-193455.html

Mạng xã hội siêu xe

Tin tức mới nhất