Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Đặt mục tiêu đăng quang Miss Universe 2019 nhưng Hoàng Thùy lại trượt top 15 nhan sắc tiềm năng

Dẫn đầu là đại diện Thái Lan, khá đáng tiếc khi Hoàng Thùy không có tên trong bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology.

Cách đây ít giờ, chuyên trang sắc đẹp Missosology tung bảng dự đoán kết quả đầu tiên cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2019

Theo đó, những nhan sắc mạnh đều có tên trong bảng dự đoán này. Dẫn đầu là đại diện Thái Lan - Paweensuda Drouin. Vị trí thứ hai thuộc về người đẹp Julia Horta, đến từ Brazil, và hạng ba thuộc về Gabriela Tafur của Colombia. 

Đặt mục tiêu đăng quang Miss Universe 2019 nhưng Hoàng Thùy lại trượt top 15 nhan sắc tiềm năng-1
Bảng xếp hạng đầu tiên của Missosology cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Ngoài 3 ứng cử viên sáng giá nhất, các người đẹp đến từ Indonesia, Philippines, Mỹ, Croatia, Nam Phi, Mexico, Albania cũng được xếp vào nhóm thí sinh có tiềm năng bứt phá. 

Khá đáng tiếc, dù trước đó được khán giả quốc tế đánh giá khá cao nhưng Hoàng Thùy lại không thể lọt vào mắt xanh của chuyên trang Missosology, để có tên trong top 15 bảng xếp hạng này. 

Tuy nhiên, mọi bảng xếp hạng ở thời điểm hiện tại đều mang tính chất dự đoán. Đại diện Việt Nam vẫn còn cơ hội bứt phá khi chính thức đặt chân tới cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. 

Đặt mục tiêu đăng quang Miss Universe 2019 nhưng Hoàng Thùy lại trượt top 15 nhan sắc tiềm năng-2
Hoàng Thùy chưa lọt vào mắt xanh của Missosology.

Hoàng Thùy là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trong năm 2019, cô được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. 

Người đẹp xứ Thanh sở hữu chiều cao 1m77 và số đo ba vòng gợi cảm. Cô cũng được đánh giá khá cao khi sở hữu gương mặt Á Đông cá tính, khác biệt, cùng kinh nghiệm trình diễn catwalk lâu năm. 

Hiện tại, Hoàng Thùy đang ráo riết chuẩn bị cho đấu trường sắc đẹp quốc tế diễn ra vào cuối năm nay. Cô chia sẻ, mục đích lớn nhất khi đến với Miss Universe 2019 là mang chiếc vương miện đầu tiên về cho nước nhà. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoang-thuy-truot-top-15-nhan-sac-sang-gia-tai-miss-universe-2019-n-196807.html

Miss Universe Hoàng Thùy Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe