Suy sụp khi biết người yêu 'lên giường nhầm' với đồng nghiệp và cái kết

Hết lòng yêu thương và tin tưởng, bỗng một ngày cô gái nghe được tin động trời từ bạn trai.

Khi yêu, cô gái nào cũng mong muốn tìm được người yêu chung thủy, một lòng một dạ với mình. Tuy nhiên, không phải lúc nào họ cũng tìm được người đàn ông xứng đáng với sự hy sinh, tin tưởng của họ.

Một số người đàn ông khi có người yêu rồi vẫn đứng núi này trông núi nọ, làm chuyện có lỗi với người mình yêu rồi lại bao biện, cầu xin sự tha thứ.

Mới đây, bài chia sẻ chuyện tình yêu của một cô gái đã thu hút hơn 1 triệu người theo dõi. Được biết, cô và bạn trai yêu nhau 2 năm, trong đó có 1 năm yêu xa. Trong thời gian này, cả hai vẫn nhắn tin, gọi điện cho nhau hàng ngày. Tuy nhiên, dịp Tết vừa rồi, chàng người yêu đã thú nhận vì uống say nên trót "lên giường nhầm" với cô bạn đồng nghiệp.

Sau khi nghe được tin động trời, cô gái đã suy sụp và quyết tâm chia tay, chặn mọi cách liên lạc với người bạn trai. Anh người yêu cố gắng tìm cách liên lạc để thanh minh, thậm chí người đồng nghiệp kia cũng liên hệ giải thích với "chủ thớt" rằng chỉ là say rượu, cả 2 không hề có tình cảm với nhau.

Điều này khiến cô gái vô cùng mệt mỏi và băn khoăn không biết phải làm gì bây giờ. Tình cảm cô dành cho bạn trai là thật lòng, anh chàng cũng rất chu đáo, đối xử tốt với cô. Nhưng cô nàng này chưa đủ can đảm để tha thứ cho chuyện tày trời này. Vì vậy, cô nàng đã đăng đàn để xin lời khuyên từ cộng đồng mạng.

Suy sụp khi biết người yêu lên giường nhầm với đồng nghiệp và cái kết-1
(Ảnh chụp màn hình)

Nguyên văn đoạn tâm sự này:

"Em và anh ấy yêu nhau gần 2 năm, sau đó là yêu xa tầm 1 năm.

Trong thời gian yêu xa, 2 đứa vẫn gọi điện và nói chuyện với nhau mỗi ngày. Cho tới dịp Tết vừa rồi, anh ấy có thú nhận với em, là trong lần đi liên hoan cuối năm, có quá chén và đi qua giới hạn với chị bạn - cũng là đồng nghiệp của anh ấy.

Chị này thì em cũng có biết, vì trước cũng có chơi chung nhóm, cũng biết và ủng hộ chuyện của tụi em.

Sau khi biết chuyện, vì quá sốc nên em lẳng lặng khóa mọi liên lạc với anh ấy để có thời gian suy nghĩ. Trong khoảng thời gian không nói chuyện, qua bạn bè em cũng biết anh ấy khá suy sụp, và điên cuồng tìm mọi cách để liên lạc với em (mà cứ liên lạc bằng tài khoản hay số nào em đều block).

Gần đây chị bạn kia có nhắn tin cho em, đại loại cũng giải thích là giữa 2 người không có gì, chỉ là lỡ rượu vào lời ra, nếu em cảm thấy tình cảm giữa tụi em vẫn còn sâu đậm thì nên cho anh ấy cơ hội, em kiếm không ra ai yêu em và tốt với em hơn anh ấy.

Điều này thì em biết, bởi trong suốt thời gian yêu nhau, anh ấy rất tốt và chu đáo với em, cũng chưa làm gì khiến em phiền lòng.

Ở bên anh ấy em thấy em là chính mình, không cần phải trưởng thành như người khác vẫn hay nói. Nhưng mỗi lần nghĩ tới chuyện anh ấy đã làm việc kia em chưa chấp nhận được, và cũng đang suy nghĩ có nên chấp nhận hay không? Vì em thấy khá hoang mang, nếu em chấp nhận bỏ qua, may mắn anh ấy trân trọng và không bao giờ lặp lại thì thật tốt, nhưng nếu lặp lại thì khi ấy tổn thương chắc còn nhiều hơn.

Em có xem mấy bộ phim, thì kết cục có người bỏ qua và hạnh phúc, có người thì bất hạnh, nên không biết tương lai mình sẽ thế nào. Cũng có hỏi ý kiến người thân trong gia đình, thì mọi người cũng nhận xét anh ấy là người ok, quan trọng là em cảm nhận và quyết định, nếu thấy tin tưởng có thể bỏ qua và bắt đầu lại.

Ở đây các anh cho em hỏi: Việc nhậu nhẹt vào và đi quá giới hạn với người khác nó là bình thường ạ? Vì em tưởng nhậu say là chỉ đi ngủ thôi chứ làm ăn gì được..

Các chị trong group có ai trải qua chuyện này chưa và kết quả thì người yêu có giữ lời hứa không ạ?

Mong mọi người cho em lời khuyên."

Suy sụp khi biết người yêu lên giường nhầm với đồng nghiệp và cái kết-2
(Ảnh minh họa)

Đoạn tâm sự này ngay lập tức thu hút hàng nghìn bình luận từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng cô bạn này nên tha thứ, cho người yêu mình một cơ hội. Tuy nhiên, một số khác lại cho rằng dù có tha thứ thì lỗi lầm của anh chàng trong quá khứ cũng khiến cô nàng này cảm thấy ám ảnh.

Suy sụp khi biết người yêu lên giường nhầm với đồng nghiệp và cái kết-3Suy sụp khi biết người yêu lên giường nhầm với đồng nghiệp và cái kết-4
(Ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suy-sup-khi-biet-nguoi-yeu-len-giuong-nham-voi-dong-nghiep-n-261155.html

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất