Tạ Đình Phong 'không cảm xúc' ngồi nghe Vương Phi hát

Tạ Đình Phong tỏ ra lạnh lùng khi người yêu hơn 11 tuổi Vương Phi xuất hiện trên sân khấu đêm nhạc mừng Trung thu 21/9.

Khi tên Vương Phi được một MC xướng trên sân khấu, khán giả vỗ tay rần rần. Tuy nhiên, biểu cảm của Tạ Đình Phong có phần lạ lùng.

Trong khi nhóm dẫn chương trình đồng loạt vỗ tay tán thưởng, gương mặt tài tử họ Tạ lạnh lùng, anh không vỗ tay, miệng mím lại không thể hiện hào hứng chào đón.

Một số fan phỏng đoán, dường như anh không thoải mái với việc mối quan hệ cá nhân trở thành tâm điểm chú ý trong buổi tiệc mừng.

Một khán giả đùa: "Có lẽ ở nhà anh ấy đã nghe cô ấy hát quá nhiều rồi". Khán giả khác thì nói anh "giả vờ vô cảm, giả vờ bình tĩnh nhưng trong lòng mở cờ".

Trên sân khấu, Vương Phi hát một ca khúc mới, chất giọng trứ danh khiến cả trường quay tĩnh lặng thưởng thức. Diva mặc một chiếc váy trắng đơn giản và thanh lịch, tóc cắt ngắn, tâm thái trên sân khấu điềm tĩnh, thoải mái.

Sau nhiều năm hát các ca khúc Quan Thoại, đây là lần hiếm hoi cô hát tiếng Quảng Đông. Chất giọng "trong như nước" của cô khiến bài hát thêm hấp dẫn. Ở tuổi 52, Vương Phi được khen trẻ trung.

Tạ Đình Phong không cảm xúc ngồi nghe Vương Phi hát-1
Vương Phi cất giọng ngọt ngào trong ca khúc mới "Vịnh".

Tạ Đình Phong không cảm xúc ngồi nghe Vương Phi hát-2
Tạ Đình Phong ngồi nghe, gương mặt không cảm xúc.

Tạ Đình Phong không cảm xúc ngồi nghe Vương Phi hát-3
Biểu cảm trái ngược của Tạ Đình Phong, trong khi dàn MC ai nấy hân hoan.

Gala Tết Trung thu năm nay gây nhiều tò mò vì Tạ Đình Phong và Vương Phi cùng xuất hiện. Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả, hai người cố gắng giữ ý.

Ngoài ra, hai nhân vật không dự sự kiện này nhưng cũng được réo tên hỏi thăm liên tục trên mạng xã hội là Trương Bá Chi và Lý Á Bằng. Trương Bá Chi - vợ cũ Tạ Đình Phong - giữ im lặng suốt những ngày này, dù mọi năm cô đều lên mạng chúc mừng Trung thu khán giả.

Trong khi đó, Lý Á Bằng - chồng cũ Vương Phi - đang ở vùng nước non Nam Sơn hữu tình, ngày ngày cập nhật video về cuộc sống "ẩn sĩ trong rừng". Anh được cho đang có mục tiêu mới là làm vlog, sau khi giấc mộng làm ông trùm bất động sản thất bại.

Gala Trung thu 2021 tổ chức tại Thâm Quyến, với sự góp mặt của hàng trăm ca sĩ, diễn viên Đại lục, Hong Kong, Đài Loan...

Sự kiện là đêm tiệc của âm nhạc, thời trang, thu hút sự chú ý của khán giả. Các ngôi sao Triệu Lệ Dĩnh, Huỳnh Hiểu Minh, Vương Tuấn Khải... đều góp mặt.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ta-dinh-phong-khong-cam-xuc-ngoi-nghe-vuong-phi-hat-4360090.html

Vương Phi tạ đình phong cbiz

Tin tức mới nhất