Tạ Đình Phong muốn đổi 1.000 tỷ lấy con trai cả

Gần đây, Tạ Đình Phong đã đưa bố mẹ đến thăm Trương Bá Chi một lần nữa thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

Chắc hẳn ai cũng đều biết về cuộc sống tình cảm của Trương Bá Chi. Kể từ khi kết hôn với Tạ Đình Phong, cô đã có hai cậu con trai rất kháu khỉnh và đáng yêu.

Sau khi ly hôn, việc làm mẹ đơn thân không hề dễ dàng và đây có lẽ cũng là sự hối tiếc lớn nhất của cô.

Tạ Đình Phong muốn đổi 1.000 tỷ lấy con trai cả-1

Tuy nhiên, việc Tạ Đình Phong đưa bố mẹ đến thăm Trương Bá Chi vào buổi tối lại một lần nữa thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Đó cũng là minh chứng cho công lao Trương Bá Chi đã chăm sóc con trai của Tạ Đình Phong trong nhiều năm khiến anh không thể ngó lơ.

Về sau, Tạ Đình Phong và tình cũ Vương Phi sống một cuộc sống hạnh phúc, anh thậm chí còn không hỏi về Trương Bá Chi. Về phía Trương Bá Chi cũng chưa từng tái hôn vì con cái.

Có thể nói cô là một bà mẹ rất tuyệt vời, chăm sóc hai con trai của mình rất tốt.

Nhưng gần đây có thông tin cho rằng Tạ Đình Phong sẽ dùng cái giá ngất ngưởng 300 triệu NDT (~ 1 nghìn tỷ đồng) để đổi lấy quyền nuôi con trai cả Lucas.

Tạ Đình Phong vốn chỉ biết xoay quanh Vương Phi và không quan tâm đến đứa trẻ, nhưng Trương Bá Chi khi biết tin đã dứt khoát từ chối.

Dù sao thì hai đứa trẻ cũng đã lớn, cô đã chăm sóc chúng bao nhiêu năm, từng chút, từng chút một. Đứa trẻ được nuôi dưỡng từ tình thường của mẹ nên họ không thể tách rời.

Tạ Đình Phong muốn đổi 1.000 tỷ lấy con trai cả-2

Cậu con trai lớn từ nhỏ đã rất ngoan và biết điều, có thể nói Trương Bá Chi là niềm an ủi lớn nhất của cậu bé. Sau khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn, cậu con trai cả đã nói trong một chương trình: "Dù một ngày nào đó cả thế giới không còn yêu mẹ nữa thì con cũng yêu mẹ, mẹ sẽ mãi là mẹ yêu của con".

Thực chất, Tạ Đình Phong khi đối mặt với con trai cả vẫn còn xấu hổ. Nhiều người còn cho rằng anh có phần cảm thấy ghen tị với mối quan hệ giữa ba người họ.

Trong những năm qua, ai nấy đều thấy sự cố gắng của Trương Bá Chi, giờ đây Tạ Đình Phong đang muốn đổi tiền lấy con trai cả, điều này khiến dư luận bất bình.

Tạ Đình Phong muốn đổi 1.000 tỷ lấy con trai cả-3
Tạ Đình Phong muốn đổi 1 nghìn tỷ lấy con trai cả nhưng bị Trương Bá Chi kiên quyết từ chối.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/ta-dinh-phong-muon-doi-1-nghin-ty-lay-con-trai-ca-nhung-bi-truong-ba-chi-phan-ung-ngay-

Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất