Taeyeon (SNSD) khoe visual vượt thời gian, tạo hình giống 1 nhân vật?

Taeyeon (SNSD) chính thức trở lại đường đua Kpop với album mới rồi mọi người ơi!

Trưa ngày 14/2, Taeyeon (SNSD) xuất hiện tại họp báo ra mắt full album thứ 3 INVU trước thềm sản phẩm chính thức được công bố. INVU là full album thứ 3 của Taeyeon sau Purpose phát hành vào 2 năm 3 tháng trước.

Đặc biệt, ca khúc chủ đề INVU là bản tình ca với âm thanh Synth huyền ảo. Giai điệu của sáo trong phần điệp khúc, nhạc Pop Dance trên nền House ấn tượng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc trong INVU thông qua giọng hát tuyệt đẹp của Taeyeon.


TAEYEON - INVU MV Teaser

Taeyeon (SNSD) khoe visual vượt thời gian, tạo hình giống 1 nhân vật?-1
Taeyeon tại họp báo ra mắt album INVU cùng với MC Jae Jae

Taeyeon (SNSD) khoe visual vượt thời gian, tạo hình giống 1 nhân vật?-2

Taeyeon (SNSD) khoe visual vượt thời gian, tạo hình giống 1 nhân vật?-3

Taeyeon (SNSD) khoe visual vượt thời gian, tạo hình giống 1 nhân vật?-4
Cận cảnh tạo hình nữ chiến binh của Taeyeon

Ngoài nỗi niềm háo hức được lắng nghe Taeyeon hát tình ca, Kpop fan còn thích thú trước vẻ đẹp ngọt ngào, tươi trẻ như thể đã "ăn thịt Đường Tăng" của "nữ hoàng nhạc số".

Tại họp báo, Taeyeon xuất hiện với tạo hình nữ chiến binh, tóc vàng tết một bên, chân mang bốt cao đơn giản mà vẫn khiến khung hình bừng sáng nhờ làn da trắng bật tông và sức hút vừa mạnh mẽ vừa nữ tính.

Netizen "khóc ròng" trước vẻ ngoài xinh đẹp lộng lẫy của Taeyeon, không thể tin nổi là nữ idol đã bước sang năm thứ 15 trong sự nghiệp.

Bên cạnh đó, visual của Taeyeon ngày hôm nay còn đặc biệt khiến fan liên tưởng đến một nhân vật đình đám không kém cô nàng. Đó chính là... "nữ hoàng băng giá" Elsa trong series hoạt hình nổi tiếng - Frozen.

Taeyeon (SNSD) khoe visual vượt thời gian, tạo hình giống 1 nhân vật?-5

Được biết, điểm chung của 2 nàng nằm ở mái tóc vàng được tết một bên cùng làn da trắng sáng. Tất nhiên, người hâm mộ chỉ so sánh... cho vui nhưng nhìn kỹ lại thì quả thật cả 2 sở hữu nhiều nét khá tương đồng.

Cư dân mạng bình luận:

- Xinh quá, tóc giống "nữ hoàng băng giá" Elsa ghê.

- Bao mùa comeback đã qua mà visual của Taeyeon vẫn mãi "mận xoài ổi cóc chanh".

- Quá nhiều sự xinh đẹp ở đây. Cái album bài nào cũng hay hết hồn.

- Điểm 10 cho sự hoàn mỹ. Biết ơn stylist ghê.

Full album INVU của Taeyeon sẽ chính thức ra mắt trên các trang nghe nhạc trực tuyến vào lúc 18 giờ (giờ Hàn) ngày 14/2. Trước đó vào lúc 15 giờ, Taeyeon đã thực hiện Taeyeon INVU Countdown Live thông qua kênh YouTube chính thức của SNSD.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/qua-valentine-day-roi-taeyeon-snsd-khoe-visual-tuoi-tre-vuot-thoi-gian-fan-soi-ngay-ra-tao-hinh-cuc-giong-1-nhan-vat-162221402161508231.htm

Kpop snsd TaeYeon

Tin tức mới nhất