Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng

Dân mạng thế giới chia sẻ các khoảnh khắc để chứng minh xem ảnh minh họa để mua hàng qua mạng chẳng khác gì trò may rủi, bởi cái kết không phải lúc nào cũng như họ mong đợi.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-1
Bỏ tiền ra mua chiếc áo có họa tiết lạ mắt, thứ người đàn ông này nhận về đúng là “phiên bản lỗi” của mẫu trên mạng. Nhìn ảnh này, nhiều dân mạng đùa rằng không biết nam chính nên trách mình không được thon thả như mẫu nhà người ta hay “kiện” người bán hàng không có tâm.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-2
“Hãy chắc chắn bạn luôn kiểm tra kích thước sản phẩm trước khi đặt hàng qua mạng” là lời khuyên của dân mạng Reddit sau trải nghiệm “đau thương” của mình.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-3
Dân mạng @CaptainDadTV chia sẻ khoảnh khắc hài hước cho thấy nỗ lực không thành của anh khi bắt chước hình ảnh một bà mẹ dùng chăn địu con trên mạng.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-4
Người dùng mạng @PolarBeaer vừa tức giận, vừa buồn cười khi nhận chiếc nhẫn cô đặt hàng qua mạng. Người này tự nhủ không bao giờ tin vào ảnh minh họa và những lời quảng cáo hoa mỹ.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-5
“Chồng tôi đặt mua mặt nạ cho dịp Halloween vào năm ngoái qua quảng cáo trên mạng xã hội. Và đây là thứ chúng tôi nhận được”, @mermaidgarden viết.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-6
Hai người dùng mạng cũng nhận "cái kết đắng" khi tin vào hình minh họa trên mạng để mua hàng. Trước tình huống dở khóc, dở cười này, nhiều người chỉ mong "chủ thớt" may mắn lấy lại được số tiền bỏ ra.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-7
Tài khoản @0Aranda rất tức giận khi phải bỏ ra 110 USD để nhận về lẵng hoa không hề liên quan tới hình quảng cáo. Sau khi phàn nàn với cửa hàng, cô cho hay: “Cuối cùng thì tôi cũng được hoàn lại số tiền mình bỏ ra. Chủ shop đã kiên trì gửi lại lẵng hoa khác thay vì hoàn lại tiền cho tôi ngay lập tức”.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-8
“Vợ tôi đã đặt mua cây xương rồng quấn bằng dây trên mạng. Hai tháng sau, cô ấy chỉ nhận được một túi dây mà không kèm hướng dẫn, miếng gỗ làm đế hay thậm chí là được đóng gói cẩn thận”, @SimpleFloyd than thở.

Tai nạn cười ra nước mắt khi tin vào ảnh bán hàng trên mạng-9
Người yêu du lịch @youngpotato307 đã vượt quãng đường hơn 4.600 km để đến tận nơi ngắm nhìn vách đá Moher ở Ireland. Tuy nhiên, khác hẳn bức ảnh tràn ngập hoa cỏ tươi đẹp trên mạng, thứ người này trông thấy chỉ là đám cỏ úa đổ rạp.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-nan-cuoi-ra-nuoc-mat-khi-tin-vao-anh-ban-hang-tren-mang-post1083884.html?fbclid=IwAR1DSaGxLWTx4U06cyshdewqMThx9wYN3N7ew53E5l4tVvYlSAaouqL5jOI

Thảm họa mua đồ online mua hàng online

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao