Bức ảnh hot nhất mạng xã hội hôm qua: Cô dâu, chú rể là 'kép phụ' làm nền cho hai chú trâu phía sau

Sau khi xem ảnh, nhiều người hài hước bình luận, cách xóa phông có 1 - 0 - 2 của nhiếp ảnh gia chắc chắn sẽ được nhiều người học tập.

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời mỗi cặp đôi. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp, trước ngày về chung một nhà, cô dâu và chú rể sẽ cùng nhau đi chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên bên cạnh những bức hình đẹp lung linh, trong quá trình tác nghiệp sẽ có rất nhiều sự cố của nhiếp ảnh gia khiến các tân lang, tân nương cười ra nước mắt. Điển hình như cặp đôi dưới đây.

Bức ảnh hot nhất mạng xã hội hôm qua: Cô dâu, chú rể là kép phụ làm nền cho hai chú trâu phía sau-1
Bức ảnh cưới được dân mạng chia sẻ nhiều nhất ngày hôm qua. Ảnh Phong Phi Phạm 

Theo đó xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, bức ảnh cưới của một cặp bạn trẻ đang nhận về rất nhiều quan tâm. Lẽ ra tân lang, tân nương phải nổi bật nhất nhưng bức ảnh bị out-net đã khiến vị trí trung tâm thuộc về 2 chú trâu trong chuồng. 

Ngay khi đăng tải, khoảnh khắc này đã nhận về hàng nghìn lượt thích, chia sẻ và bình luận. Bên cạnh việc bày tỏ sự đồng cảm, không ít người đùa vui nhiếp ảnh gia chắc là người yêu cũ của một trong hai người.

Bức ảnh hot nhất mạng xã hội hôm qua: Cô dâu, chú rể là kép phụ làm nền cho hai chú trâu phía sau-2
Hai nhân vật bất đắc dĩ này chắc sẽ không vui lắm đâu khi bất ngờ xuất hiện trong bức ảnh.

"Nhìn ảnh thương cô dâu, chú rể quá nhưng vẫn không nhịn nổi cười. Chắc cô dâu lại nhờ người yêu cũ chụp ảnh đây mà"; "Dù đây không phải lần đầu xảy ra tình huống dở khóc dở cười thế này nhưng thú thật bức ảnh trên hài quá. Không biết mắt nhiếp ảnh gia có sao không lại cho ra đời khoảnh khắc để đời như vậy"... là những bình luận hài hước để lại.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tai-nan-kho-do-khi-chup-anh-cuoi-cua-cap-doi-gay-xon-xao-n-166449.html

chú rể ảnh cưới cô dâu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao