Vương Nhất Bác vượt trội trong 'Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4'

Xuất hiện trong "Street Dance of China 4", Vương Nhất Bác thể hiện sự chuyên nghiệp khiến mọi người "tâm phục khẩu phục".

Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4 (Street Dance of China 4) đang là một trong chương trình giải trí hot nhất trong thời gian gần đây. Không còn giới hạn trong phạm vi khu vực châu Á, gameshow mở rộng cánh cửa và đón nhận tất cả các dancer tài năng trên toàn thế giới.

Vương Nhất Bác vượt trội trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4-1

Sự xuất hiện của đội trưởng Vương Nhất Bác nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Với tài năng và sức ảnh hưởng, mỹ nam sinh năm 1997 góp phần làm văn hóa nhảy đường phố lan rộng, đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quảng bá văn hóa xứ Trung.

Vương Nhất Bác vượt trội trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4-2

Trong lần trở lại này, Vương Nhất Bác tiếp tục duy trì hình ảnh điềm tĩnh và trạng thái tập trung cao độ. Chỉ trong tập 1, khán giả cũng có thể nhận thấy được nhiều khía cạnh khác nhau trong màn trình diễn của Vương Nhất Bác. 

Năm ngoái màn trình diễn của Vương Nhất Bác có phần bị hạn chế. Tuy nhiên, lần này anh chàng thực sự đã cải thiện hơn. 

Vương Nhất Bác vượt trội trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4-3

Là đội trưởng nên Vương Nhất Bác còn biết cách sắp xếp để tất cả những dancer trong đội phô bày toàn bộ kỹ năng của mình. Có thể thấy, sự hiểu biết và cách thể hiện văn hóa street dance của Vương Nhất Bác đủ để chứng minh rằng anh chàng thành thạo và chuyên nghiệp. 

Vương Nhất Bác vượt trội trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4-4

Bên cạnh đó Vương Nhất Bác còn được khen luôn biết cách thể hiện tinh thần đồng đội. Ngay khi thành viên của mình bước ra, anh đã reo hò, thể hiện sự phấn khích để cỗ vũ và tiếp thêm sức mạnh cho họ.

Vương Nhất Bác vượt trội trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4-5

Sau mỗi màn biểu diễn, Vương Nhất Bác tuyệt nhiên cúi đầu 90 độ, đây là sự tôn trọng dành cho hip-hop, sự tôn trọng đối với đối phương và cũng là sự tôn trọng đối với bản thân.

Vương Nhất Bác vượt trội trong Đây Chính Là Nhảy Đường Phố 4-6

Tập 2 sẽ được lên sóng vào ngày 23h mỗi tối thứ7. 

Thanh Hòa
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tai-nang-vuot-troi-cua-vuong-nhat-bac-trong-street-dance-of-china-4-n-273760.html

Vương Nhất Bác

Tin tức mới nhất