Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?

Nhà sản xuất của bộ phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh" rất bất mãn với Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi vì cho rằng cô không coi trọng dự án này.

Mới đây, một loạt các blogger trên mạng xã hội xứ Trung đồng loạt đưa tin, trong sự kiện Tinh Quang Đại Thưởng sắp tới, phía ban tổ chức hy vọng Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương cùng đi thảm đỏ để tuyên truyền cho phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?-1Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?-2

Thế nhưng bên phía mỹ nữ Tân Cương từ chối, không muốn xuất hiện cùng bạn diễn quá nhiều bởi vì không muốn tạo cơ hội cho việc "xào couple".

Nhà sản xuất của bộ phim rất bất mãn với Địch Lệ Nhiệt Ba, bởi vì cho rằng cô không coi trọng bộ phim này. Trước đó nữ diễn viên từng trì hoãn việc vào đoàn phim, bây giờ lại không chịu cùng đi thảm đỏ để tuyên truyền.

Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?-3Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?-4
Netizen Việt bình luận trước tin đồn này

"Xào couple" hay còn gọi là tạo hiệu ứng cặp đôi là cách các sao Hoa Ngữ thường hay làm nhằm để tuyên truyền phim giúp khán giả có hứng thú tiếp tục theo dõi. Các minh tinh thường "xào couple" tại thảm đỏ, các sự kiện tuyên truyền phim hoặc họp báo ra mắt phim. 

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn, kể về chuyện "yêu muộn" của nam và nữ chính. Thực chất, Kiều Tinh Tinh (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Vu Đồ (Dương Dương) đã là bạn học từ thời niên thiếu, thế nhưng sau hai lần tỏ tình thất bại thì Kiều Tinh Tinh quyết định quên đi Vu Đồ, phấn đấu trở thành sao lớn.

Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?-5Tại sao Địch Lệ Nhiệt Ba từ chối đi thảm đỏ cùng Dương Dương?-6

Ấy vậy mà cô tái ngộ "người cũ" qua một trường hợp vô cùng đặc biệt: trò chơi điện tử. Tinh Tinh tham gia trò chơi để bảo vệ danh tiếng ở showbiz, song vì chơi quá tệ nên cô đã nhờ Vu Đồ - giờ đã là kỹ sư hàng không vũ trụ - trở thành thầy dạy của mình. Kể từ đây, mối quan hệ yêu đương của cả hai chính thức bắt đầu.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dich-le-nhiet-ba-tu-choi-di-tham-do-cung-duong-duong-n-245477.html

Dương Dương Địch Lệ Nhiệt Ba

Tin tức mới nhất