Tài tử 'Cá mực hầm mật' bị fan mắng giữa sự kiện

Lý Hiện bị một khán giả mắng là kẻ bội bạc. Nhiều người cho rằng nam diễn viên trở nên chảnh chọe sau khi nổi tiếng.

Ngày 9/9, trang Sina đưa tin Lý Hiện tham gia quay quảng cáo tại một địa điểm công cộng. Nam diễn viên sinh năm 1991 vừa nổi lên sau thành công của bộ phim Cá mực hầm mật, vì vậy có không ít người hâm mộ theo chân anh. Tuy nhiên, anh tỏ ý không hài lòng khi bị chụp ảnh.

Trong lúc hỗn loạn, một fan đã thét lên: "Vậy 500.000 bản tạp chí là ai mua cho anh?". Theo Sina, người này mắng Lý Hiện vong ân phụ nghĩa, sau khi trở nên nổi tiếng thì tỏ thái độ ngôi sao với chính người hâm mộ của mình. Tin tức Lý Hiện bị fan mắng cũng trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội Weibo.

Tài tử Cá mực hầm mật bị fan mắng giữa sự kiện-1
Lý Hiện bị rất đông người hâm mộ theo sát khi làm việc.

Trả lời báo chí, công ty quản lý Lý Hiện cho biết đây là điều họ không mong muốn. Theo đó, người hâm mộ kia muốn chụp hình Lý Hiện. Tuy nhiên, điều này lại vi phạm hợp đồng quảng cáo đã ký. Phía công ty khẳng định tài tử Cá mực hầm mật không cố ý chảnh chọe với fan.

Lý Hiện sinh năm 1991, mùa hè năm nay danh tiếng của nam diễn viên lên cao sau thành công của bộ phim Cá mực hầm mật. Vai diễn Hàn Thương Ngôn luôn yêu chiều bạn gái Đồng Niên giúp Lý Hiện trở thành "bạn trai tháng 7" trong mắt khán giả.

Nhờ vậy, nam diễn viên chấm dứt 6 năm lận đận trong sự nghiệp của mình, trở thành một trong những nam thần trẻ tuổi được yêu thích nhất làng giải trí Hoa ngữ.

Tài tử Cá mực hầm mật bị fan mắng giữa sự kiện-2 
Lý Hiện từng chia sẻ, thành công của phim "Cá mực hầm mật" không làm thay đổi tính cách con người anh.

Trước đó, những nghệ sĩ nổi tiếng như Hứa Khải, Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đều bị những người hâm mộ điên cuồng theo đuổi tại sân bay hay sự kiện. Hứa Khải bị fan làm vỡ điện thoại, Tiêu Chiến phải chạy trốn khi bị các cô gái tấn công ở sân bay.

Theo Zing


Lý Hiện Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất