Tài tử Hong Kong chật vật chạy taxi, bán dầu gội kiếm sống

Thiệu Canh Nghiêu - Nam diễn viên phụ quen mặt trên màn ảnh TVB hiện phải lái taxi và bán dầu gội để kiếm thêm thu nhập lo gia đình.

Theo giới truyền thông, Thiệu Trác Nghiêu thời gian qua tập tành bán hàng online vào mỗi buổi tối. Nam diễn viên bán dầu gội và một số hàng thiết yếu khác song không nhiều người mua. 


Nam diễn viên phải làm thêm nhiều việc vì gặp khó khăn về kinh tế.

Thiệu Trác Nghiêu suốt nhiều năm qua có cuộc sống bấp bênh khi một mình phải lo cho vợ và 2 con nhỏ. Là chỗ dựa duy nhất của gia đình, anh lại chỉ nhận đồng cát-xê khoảng vài nghìn đô la Hong Kong từ đài TVB. Nam diễn viên buộc phải làm thêm công việc chạy taxi mỗi tối để kiếm thêm. 

Ban đầu, Trác Nghiêu tỏ ra ngượng ngùng, không thoải mái khi bị khán giả bắt gặp. Tuy nhiên, anh dần cởi bỏ sự tự ti khi mọi người đều thân thiện và sẵn sàng hỗ trợ khi anh bị lạc dường. 


Trác Nghiêu bên đồng nghiệp Trịnh Thế Hào - người thực hiện MV cổ vũ anh. 

"Tôi không thể chia sẻ điều gì về cuộc sống mình bởi chính bản thân tôi không biết tương lai rồi sẽ ra sao. Mùa dịch vừa qua đi, những người có thu nhập ít ỏi như chúng tôi càng thêm chật vật", nam diễn viên trải lòng. Dù vất vả, Trác Nghiêu nói anh vẫn phải cố gắng kiên trì vì suy nghĩ cho tương lai của các con. 

Bạn bè, nghệ sĩ trong giới giải trí đều bày tỏ sự cảm phục trước nghị lực của Thiệu Trác Nghiêu. Nam diễn viên Cổ Thiên Lạc - Hiện là Chủ tịch Hiệp hội nghệ sĩ Hong Kong đưa tên anh vào danh sách nghệ sĩ cần được bảo trợ. Trong khi đó, ca sĩ Trịnh Thế Hào đưa hình ảnh Trác Nghiêu lái taxi mỗi ngày vào MV của mình - như một sự động viên tinh thần đồng nghiệp. 


Nam diễn viên quen thuộc qua các tuyến vai phụ trên màn ảnh TVB. 

Thiệu Trác Nghiêu sinh năm 1964, hoạt động nghệ thuật từ năm 21 tuổi. Suốt sự nghiệp 35 năm, nam diễn viên gắn bó với đài TVB qua các vai phụ trong các phimThần điêu đại hiệp, Bằng chứng thép, Đại thời đại, Lộc đỉnh ký... Trong khi nhiều đồng nghiệp rời bỏ nhà đài vì lối đối xử bạc bẽo, anh vẫn quyết định ở lại dù giờ đây chỉ được xuất hiện ở vài phân cảnh ngắn. 

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/tai-tu-hong-kong-chat-vat-chay-taxi-ban-dau-goi-kiem-song-645415.html

tvb

Tin tức mới nhất