Tài tử 'Người Thừa Kế' điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư

Kim Woo Bin đã lấy lại phong độ sau một thời gian dài tạm dừng hoạt động để điều trị ung thư vòm họng.

Sáng 15/6, Kim Woo Bin đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi xuất hiện tại một sự kiện thời trang. Đây là lần đầu tiên anh góp mặt trong một hoạt động công khai sau một thời gian dài chữa bệnh ung thư vòm họng.

Tài tử Người Thừa Kế khoe ngoại hình điển trai cùng nụ cười rạng rỡ. Trước đó vì trị bệnh mà Kim Woo Bin sụt cân trông thấy, anh đã phải nỗ lực tập gym cũng như cải thiện chế độ ăn uống để lấy lại vóc dáng và body như xưa. 

Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-1
Kim Woo Bin xuất hiện khỏe mạnh và vui vẻ trong sự kiện


Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-2
Nhiều người hâm mộ bày tỏ hạnh phúc khi thấy anh trở lại showbiz


Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-3
Ngoại hình điển trai không thay đổi của Kim Woo Bin


Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-4

Kim Woo Bin sinh năm 1989, sở hữu chiều cao 1m88 nổi bật và gương mặt nam tính, góc cạnh. Anh ghi dấu ấn với nhiều vai diễn trong các phim như School 2013, Những Người Thừa Kế, Yêu Không Kiểm Soát...

Tuy nhiên đến giữa năm 2017, người hâm mộ bàng hoàng khi hay tin Kim Woo Bin được chẩn đoán mắc ung thư vòm họng. 

Anh bị chảy máu mũi và cổ sưng to, sau đó bác sĩ xác định anh bị ung thư giai đoạn đầu. Kể từ đó, anh tạm dừng mọi hoạt động để tập trung trị bệnh. 

Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-5Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-6Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-7Tài tử Người Thừa Kế điển trai hết nấc, rạng rỡ sau thời gian điều trị ung thư-8

Hiện tại công ty quản lý cho biết tình hình sức khỏe của Kim Woo Bin đã ổn định. Anh đã bắt đầu trở lại đóng phim cũng như quay một vài quảng cáo. 

Ngoài ra, truyền thông Hàn Quốc cũng tiết lộ Kim Woo Bin và bạn gái Shin Min Ah sẽ kết hôn trong năm nay. Shin Min Ah cũng là người luôn ở bên Kim Woo Bin giúp anh vượt qua căn bệnh ung thư vòm họng.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kim-woo-bin-dien-trai-het-nac-rang-ro-sau-thoi-gian-dieu-tri-ung-thu-n-265730.html

Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất