Tài tử Shia LaBeouf bị tố đánh đập, tra tấn tình dục bạn gái cũ

Hai bạn gái cũ làm trong showbiz đồng loạt tố tài tử Shia LaBeouf bạo hành họ về mặt thể chất và gây ra nỗi ám ảnh về tinh thần.

Hôm 11/12, USA Today đưa tin ca sĩ FKA Twigs nộp đơn lên Tòa án tối cao Los Angeles kiện nam diễn viên Shia LaBeouf tội bạo hành.

Trong đơn, FKA Twigs tố bị tình cũ là Shia LaBeouf đánh đập, tra tấn tình dục và gây ra nỗi đau khổ về tình cảm. Cô kể rằng tài tử Hollywood cố tình truyền căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục cho cô.

Giọng ca 32 tuổi cho biết sau Valentine năm ngoái, cô bị LaBeouf bóp cổ và dọa sẽ đâm xe nếu cô từ chối tình cảm của anh. "FKA cầu xin Shia và tìm cách bỏ trốn. Tuy nhiên, khi đã nhảy xuống xe, cô vẫn tiếp tục bị Shia bám theo và kéo lên xe", nguồn tin cho biết.


FKA Twigs và Shia LaBeouf khi còn mặn nồng. Ảnh: The Blast.

Thông qua Instagram, FKA Twigs nhắn nhủ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ chuyện này sẽ xảy đến với mình. Đó là lý do tôi quyết định lên tiếng để giúp mọi người hiểu rằng, khi chịu sự kiểm soát của kẻ bạo hành hoặc nếu đang trong mối quan hệ bạo lực với bạn tình, việc bạn cố rời đi không phải chọn lựa an toàn".

Nữ ca sĩ mong có thể nâng cao nhận thức về những chiêu thức mà kẻ bạo hành dùng để kiểm soát người khác, từ đó mới áp dụng kế hoạch thoát ra một cách dễ dàng hơn.

Ngoài FKA Twigs, một cô gái khác là Karolyn Pho cũng tố cáo tài tử Transformers. Nữ stylist gốc Việt quen Shia LaBeouf từ 2010 đến 2012. Thế nhưng, cô mô tả "đó là quãng thời gian của những trải nghiệm đầy đau thương".

Karolyn Pho kể Shia LaBeouf thích dùng nắm đấm để giải quyết vấn đề. Có lần anh này say xỉn đã húc vào đầu Pho khiến cô bị chảy máu.


Shia LaBeouf bị hủy hoại vì nhân cách cuồng loạn. Ảnh: Wikipedia.

Hiện, Karolyn Pho và FKA Twigs hợp sức chống lại tình cũ. Bryan Freedman - luật sư riêng của Twigs - nói trên New York Times: "Shia LaBoeuf lạm dụng nhiều phụ nữ. Chúng tôi cố gắng giải quyết vấn đề riêng tư với điều kiện Shia phải đi điều trị tâm lý. Nhưng vì anh ta không đồng ý nên thân chủ tôi quyết đâm đơn kiện".

Giới báo chí đang liên lạc với ngôi sao Transformers và người đại diện nhưng chưa nhận được phản hồi.

Chỉ hai tháng trước, Shia LaBeouf bị văn phòng luật sư ở thành phố Los Angeles buộc tội trộm cắp và hành hung người đàn ông tên Tyler Murphy.

"Shia cãi nhau dữ dội với Tyler. Sau đó họ đánh nhau. Khi rời khỏi hiện trường, Shia mang theo chiếc mũ của người đàn ông kia. Cảnh sát đã xem xét vụ việc và xác nhận tài tử Even Stevens là người gây hấn", nguồn tin viết.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tai-tu-shia-labeouf-bi-to-danh-dap-tra-tan-tinh-duc-ban-gai-cu-post1162628.html?fbclid=IwAR0v2YvWYMD6ogAJlNuPIqSR26bAkxRU11BJEKrgBjQWTf8XCPPwGEqMgGg

bạo hành tình dục

Tin tức mới nhất