Tài tử 'Tru Tiên' bị tung bằng chứng sống chung với đàn chị

Thông tin Lý Dịch Phong hẹn hò với Ngô Hân được báo chí Trung Quốc đăng tải trong vài ngày nay. Phía tài tử sau đó đã lên tiếng về thông tin này.



Ifensi đưa tin mạng xã hội Trung Quốc gần đây rầm rộ nghi vấn Lý Dịch Phong và Ngô Hân yêu bí mật. Bằng chứng được công bố là những khoảnh khắc tình cảm của hai người khi chụp ảnh chung.

Không chỉ thế, cư dân mạng nước này phát hiện nơi ở của Lý Dịch Phong cũng có chiếc rèm hay thú bông y chang nhà Ngô Hân.


Chiếc rèm cửa y chang. Ảnh: Ifensi.

“Lý Dịch Phong đang yêu đàn chị hơn 4 tuổi. Đó là sự thật. Họ đã sống chung. Cô ấy không phải là người nổi trội nhất nhưng chắc chắn là người anh ấy yêu nhất”, tờ Sina trích dẫn thông tin.

Trước những nghi vấn này vào chiều 8/3, phía công ty quản lý tài tử Tru Tiên đã lên tiếng phủ nhận. “Anh ấy rất bận rộn, không có thời gian hẹn hò ở thời điểm này”, đại diện này cho hay. Công ty cho rằng tin đồn là sự thêu dệt không chính xác. Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn chưa khiến dư luận hài lòng. Không ít ý kiến tin rằng công ty muons che giấu chuyện yêu đương của nghệ sĩ.


Họ có cùng thú bông. Ảnh: Ifensi.

Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi, Tru Tiên.

Tuy nhiên sự nghiệp của anh cũng bị ảnh hưởng bởi nhiều tin đồn không hay. Đầu tiên là nghi vấn anh phá đám gia đình Dương Mịch - Lưu Khải Uy. Hồi tháng 5/2016, Lý Dịch Phong bị phanh phui việc gây ra tai nạn rồi bỏ trốn tại khu vực quận Triều Dương (Bắc Kinh). Sau đó, anh còn vướng tin đồn sử dụng ma túy.

Phía Lý Dịch Phong luôn khẳng định tất cả là tin đồn bịa đặt ảnh hưởng uy tín nghệ sĩ.


Ngô Hân hơn Lý Dịch Phong 4 tuổi.

Xét về danh tiếng, Ngô Hân có phần thua kém Lý Dịch Phong. Cô sinh năm 1983 tại Liêu Ninh (Trung Quốc). Cô nổi tiếng nhờ Tai trái, Khuynh thế hoàng phi. Ngoài vai trò diễn viên, Ngô Hân hiện là MC hàng đầu Trung Quốc.

 

Theo Zing


Lý Dịch Phong hẹn hò Ngô Hân ngô hân Tài tử 'Tru Tiên' bằng chứng sống Lý Dịch Phong

Tin tức mới nhất